Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

“Nữ quái“ lợi dụng thiên chức đàn bà 7 lần trốn án



Người đàn bà 7 tiền án ma túy vẫn tiếp tục phạm tội tại CQĐT.

Người đàn bà 7 tiền án ma túy vẫn tiếp tục phạm tội tại CQĐT.



7 lần “nợ” thi hành án với 25 năm tù


Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở xã Nam Phúc (huyện Nam Đàn, Nghệ An), học đến lớp 7 thì Đặng Thị Mỹ bỏ dở. Gia đình dù khó khăn nhưng vẫn khuyên răn Mỹ cố gắng học hành để sau này đỡ khổ, nhưng Mỹ bỏ ngoài tai. Muốn được sung sướng, hưởng thụ lại lười lao động nên Mỹ tìm các đối tượng mua bán ma túy để buôn bán kiếm tiền tiêu.


Điều đáng nói nữa là dù chưa một lần kết hôn nhưng Mỹ lại sinh hạ được… 4 con; con lớn nhất năm nay 13 tuổi, nhỏ nhất mới được 9 tháng. Đó cũng là “bức bình phong” để Mỹ được hoãn chưa thi hành án dù có 7 tiền án tội danh mua bán trái phép chất ma túy, với tổng hình phạt hơn 25 năm nhưng được hoãn thi hành án do đang nuôi con nhỏ.


Lần đầu tiên bị bắt vào năm 2000, khi đứa con đầu lòng ra đời tròn 36 tháng tuổi, Mỹ nhận bản án 5 năm 6 tháng tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy. Trong thời gian ở trại, cải tạo tốt, Mỹ được giảm án, tha tù trước thời hạn về nhà chăm con.


Những tưởng Mỹ nhận thấy sai lầm của mình và cũng nhận ra sự thiệt thòi của những đứa con nhỏ không cha không mẹ ở nhà để sửa mình, nhưng nào ngờ Mỹ vẫn “ngựa quen đường cũ”, với chiêu bài liên tục mang bầu để trốn thi hành án đối với phụ nữ mang thai và con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.


Cứ đứa này chuẩn bị tròn 3 tuổi thì Mỹ lại mang bầu nên dù bị bắt tới 7 lần với tổng cộng mức hình phạt lên tới 25 năm tù giam nhưng Mỹ vẫn ung dung ở ngoài chăm con và tiếp tục kiếm sống bằng ma túy.


Đằng sau người mẹ tội lỗi...


Sau nhiều lần trốn được án, sáng 17/4, Mỹ về nhà bố mẹ đẻ ở xóm 5, xã Nam Phúc, Nam Đàn. Lúc này, ở nhà chỉ có người bố bị tai biến mạch máu não nằm một chỗ, Mỹ vào buồng lấy heroin giấu sẵn chia nhỏ để bán lẻ kiếm lời. Mọi cử chỉ của Mỹ không ngờ bị lực lượng trinh sát Công an huyện Nam Đàn theo dõi, đang chia heroin thì công an xông vào bắt quả tang.


Tại CQĐT, biết mình đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi nên lần bắt này Mỹ vẫn tỏ ra rất bình thản. “Chị làm thế này cũng chỉ là để trang trải cuộc sống chứ có phải để làm giàu như người ta nghĩ. Một mình chị phải nuôi bố mẹ già, nuôi con rồi nuôi cả cháu nữa, khổ lắm. Mỗi tháng chị chỉ đi buôn ma túy một vài lần thôi, để kiếm thêm đồng nuôi các con. Mà chị cũng định làm nốt lần này rồi nghỉ chứ không còn mối nữa, mấy người cung cấp hàng cho chị cũng bị bắt hết rồi còn đâu”, Mỹ thản nhiên phân trần.


Tại thời điểm này, do Mỹ đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi nên việc bắt giam và thi hành án theo quy định của pháp luật sẽ không thể thực hiện được. Đã “nợ” 25 năm tù giam cộng với bản án sắp tới, không hiểu trong thời gian chờ thi hành án, người đàn bà ma mãnh này có kịp mang thai để “trốn” án như những lần trước hay không?.


Dù đã 7 lần mang tiền án về tội danh buôn bán chất chết người này và để “trốn” được thi hành án trong tù thì Mỹ lại mang thai và sinh con và là những đứa con không cha.Những đứa con sinh ra không có cha, mẹ lại phạm tội, rồi đây cuộc đời chúng sẽ ra sao?...


Theo Phapluatvn.vn





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130427092257997/nu-quai-loi-dung-thien-chuc-dan-ba-7-lan-tron-an.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét