Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Hòa Hiệp 'hốt cú chót' sau đêm loại gây shock?


Đêm diễn tối qua có lẽ là đêm thành công nhất của Hòa Hiệp, dù anh là người bị loại. Sự ra về của anh được diễn ra trong ầm ĩ, và đó dường như mới là điều chàng diễn viên mong muốn...


>> Khánh Thy đá xéo đồng nghiệp 'Bước nhảy hoàn vũ'

Việc Hòa Hiệp chia tay Bước nhảy hoàn vũ không phải điều gì quá bất ngờ đối với phần đông khán giả, nếu như nhìn vào cả một chặng đường dài anh đã đi với cuộc thi này. Không quá xuất sắc, cũng không nổi trội hay tạo ấn tượng mạnh tới người xem, Hòa Hiệp thường xuyên lọt top nguy hiểm và bị đánh giá là một "ca nhạt" tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay.



Chính bởi vậy, việc chàng diễn viên phải chia tay cuộc thi tại đêm thi thứ 6 với số điểm khá thấp như thường lệ cũng là một điều chẳng đặng dừng. Tuy nhiên, cách ra về của Hòa Hiệp lại thật sự sáng tạo và gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn tất cả những phần biểu diễn trước đó của anh.




Màn chia tay của Hòa Hiệp có thể được coi là màn trình diễn đáng quan tâm nhất của anh tại cuộc thi


Mở màn bài phát biểu chia tay Bước nhảy hoàn vũ của mình, Hòa Hiệp giống hệt như một diễn viên đang bước lên nhận giải Oscar. Sau lời cảm ơn dài dằng dặc gửi tới cho bố mẹ, người thân, bạn bè, ê-kip làm việc và khán giả, anh bất ngờ "ném" một lời cảm ơn cuối cùng dành cho ban giám khảo.


"Cảm ơn ban giám khảo đã chấm cho Hòa Hiệp số điểm để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa. Ban giám khảo căng thẳng với cặp đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp thì chẳng hay ho gì".




Bộ tứ giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ


Trong một bài phỏng vấn được thực hiện ngay sau khi rời khỏi Bước nhảy hoàn vũ, Hòa Hiệp còn "thẳng thắn" cho biết thêm: Anh chẳng phục bất cứ ai trong ban giám khảo. Sự "o ép" đối với cặp đôi của mình đã được Hòa Hiệp nhận thấy từ tuần thứ 2, nhưng tới giờ thì anh mới chịu lên tiếng. Không chỉ vậy, chàng diễn viên còn tiết lộ thêm: Trước khi đến với cuộc thi này, anh chẳng biết bất cứ ai trong ban giám khảo, bao gồm cả... Lê Hoàng, bất chấp việc anh là một diễn viên, còn Lê Hoàng là một đạo diễn rất nổi tiếng.


Thật ra, chuyện phục hay không phục, biết hay không biết một ai thuộc về quyền của Hòa Hiệp và điều đó cũng hết sức bình thường. Tuy nhiên, điều bất bình thường nhất chính là sự dũng cảm bất ngờ của chàng diễn viên trẻ tuổi. Thấy được sự "bất công" đến với mình từ đêm diễn thứ 2, nhưng anh vẫn "nghị lực" để thi tiếp và chỉ chịu nói ra sự thật khi mình đã bị loại khỏi cuộc chơi.




Vượt lên bất công để thi tiếp...


Những lời lẽ khá hằn học ấy trái ngược hoàn toàn với gương mặt ngoan hiền như nai tơ mà Hòa Hiệp trưng ra mỗi khi lấy ý kiến nhận xét của ban giám khảo trong các lần đêm thi trước. Một Hòa Hiệp luôn đón nhận những lời khen chê bằng những nụ cười tươi rói, những biểu hiện cầu thị nay đã biến mất nhanh một cách ngỡ ngàng, thay vào đó là một Hòa Hiệp "chịu ăn thua" và ghê gớm chẳng kém ai...


Sự hài lòng hoặc không hài lòng về những khen, chê của ban giám khảo cũng là điều hết sức bình thường đối với những nghệ sĩ góp mặt tại cuộc thi. Có điều, nếu như Hòa Hiệp "dũng cảm" ngay từ đầu, có lẽ anh sẽ được đánh giá cao hơn hiện tại rất nhiều.




Trong showbiz Việt, thứ gì cũng có giá của nó, kể cả là sự dũng cảm...


Còn khi dũng cảm nói ra những suy nghĩ thật trong lòng mình ngay lúc vừa bị loại, Hòa Hiệp đang tạo ấn tượng về một chàng diễn viên khôn lỏi và rất biết chớp thời cơ. Thay vì ra về trong nhạt nhòa và chẳng để lại bất cứ ấn tượng nào tới người xem, giờ này nhắc tới Hòa Hiệp, người ta đã có thể nhận ngay ra: "A, thí sinh từng chỉ trích giám khảo tại Bước nhảy hoàn vũ đây mà".


Không chỉ vậy, cuộc "nổi dậy" của Hòa Hiệp còn giúp anh có lần đầu tiên phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, bất chấp Ngô Kiến Huy hay ai đó mới là người cao điểm nhất. Và đối với một số không nhỏ nghệ sĩ, cứ được nhắc tới tên nhiều cũng là một thành công, bất kể lý do để họ được nhắc tới là gì. Về điểm này, xin chúc mừng Hòa Hiệp, bởi thành công rực rỡ anh đạt được lúc ra về...


Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Photo: Lý Võ Phú Hưng





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104603/Hoa-Hiep-hot-cu-chot-sau-dem-loai-gay-shock.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét