Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Cụ bà 71 tuổi khóc nức nở vì bị giật 300 tờ vé số


Cụ bà tên là Võ Thị Quýt, 71 tuổi, nhà gần di tích Văn Thánh, P.Hương Hồ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế). Người cụ gầy nhom, da đen, đôi mắt không còn nhìn rõ. Do hoàn cảnh khó khăn nên cụ thường lên TP.Huế để bán vé số dạo mưa sinh.



Cụ Quýt kể lại vụ việc


Thường ngày, cụ lấy vé số ở một đại lý gần hồ Tịnh Tâm, trên đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó lang thang các ngả đường để kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi chồng đang bị bệnh tai biến.


Khoảng 11h ngày 29/4, cụ đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng để bán vé số. Khi vừa đi đến cuối đường Mai Thúc Loan, băng qua cầu Đông Ba đen (TP.Huế) thì cụ bị một phụ nữ khoảng 38 - 40 tuổi, bịt mặt chạy xe máy giật 300 tờ vé số trên tay.


Cụ Quýt vứt dép, chạy theo kẻ cướp nhưng khi đến đầu dốc cầu Đông Ba đen thì kiệt sức, rồi té xuống. Cụ chỉ biết nằm sóng soài giữa đường, ôm chân gào khóc thảm thiết.


“Thấy người phụ nữ tấp xe vào lề đường gạ mua vé số, tôi nghi nghi, nhưng chạy đến thì quá muộn. Người đàn bà bất lương sau khi giật vé số của cụ thì rồ ga phóng mất tích”, ông Dương Văn Trọng, nhà ở gần cầu Đông Ba đen, cho biết. Ông Trọng cho biết thêm, sự việc xảy ra quá nhanh, cụ già chỉ biết ú ớ, cộng thêm đang lúc trưa vắng nên khi sự việc xảy ra không có ai can thiệp.


http://img2.news.zing.vn/2013/05/01/vt-thng.jpg


Tay, chân của cụ bị trầy xước vì đuổi theo tên cướp.


Trị giá của 300 tờ vé số là 3 triệu đồng, số tiền đó với cụ là cả một gia sản lớn. “Tôi bán vé số mỗi ngày kiếm được 50.000 - 80.000 đồng, số tiền tuy không nhiều nhưng cũng đủ lo cho chồng đang bị tai biến mạch máu não nằm ở nhà. Nhưng giờ thì mất sạch rồi, không biết làm sao mà sống…”, cụ Quýt vừa khóc vừa nói.


Cụ Quýt có 7 người con, 4 trai 3 gái, đều đã lập gia đình ra ở riêng. Cuộc sống của họ gặp rất nhiều khó khăn nên cũng không giúp cho 2 cụ nhiều. Hàng ngày 2 cụ chăm lo cho nhau bát cơm, chén nước nhờ vào số tiền lãi từ vé số bán được.


Theo Bưu điện Việt Nam





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/cu-ba-71-tuoi-khoc-nuc-no-vi-bi-giat-300-to-ve-so-a78730.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét