Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Emily muốn xóa hình ảnh 'hotgirl' đi hát


Trong MV mới, Emily lột xác với một hình ảnh nữ tính và dịu dàng hơn.


Sinh năm 1989, Emily đã trở thành gương mặt quen thuộc trong giới trẻ sau khi đạt giải nhất Miss Audition 2007. Trở về từ cuộc thi tuổi teen, dù thích hát nhưng Emily không theo con đường chuyên nghiệp. Cô chỉ khoe giọng ở những chương trình dành cho sinh viên, học sinh trên địa bàn thành phố. Song song với việc ca hát, những ca khúc do chính Emily sáng tác như Lala, Mưa bão cũng một thời khiến cư dân mạng phải điêu đứng.


Phải đến năm 2011, cô mới quyết định lập nhóm cùng Hạnh Sino và Huyền Baby, B.sily cũng từ đó ra đời. Ba cô gái xinh đẹp với định hướng phát triển trở thành một nhóm nữ trẻ trung, năng động và có phong cách riêng đã có những ca khúc cho riêng mình như Dù em vẫn biết, bật khóc. Tuy nhiên, con đường âm nhạc của họ vẫn chưa thực sự khởi sắc. Công chúng vẫn nhìn nhận họ là những hotgirl đi hát chứ không phải dưới danh xưng ca sĩ.





Để quyết tâm xóa bỏ hình ảnh cũ trong mắt của người yêu nhạc, Emily phát triển con đường solo của mình. MV Quên đi có thể xem là một cột mốc đánh dấu sự thay đổi đó. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Soobin và được thực hiện bởi ekip của đạo diễn trẻ Nguyễn Chung.

Quên đi được sáng tác theo phong cách Pop và Rnb, nó có thể được xem là một ca khúc đo ni đóng giày dành cho Emily. Toàn bộ các cảnh quay trong MV được thực hiện tại rừng quốc gia Ba Vì và có mô típ truyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, mụ phù thủy và không ít phép màu.






Nếu như trước kia, những người yêu nhạc trẻ đã quá quen thuộc với một Emily cá tính, hiện đại trên sân khấu thì lần này, họ ắt hẳn sẽ ngạc nhiên với tạo hình công chúa của cô. Trong MV, cô thể hiện tâm trạng phân vân giữa giới hạn của việc quên đi một cuộc tình và tìm lại những ký ức tình yêu đẹp đã đi qua.

Vì đây là MV đầu tiên đánh dấu sự hoạt động chuyên nghiệp nên cô gái trẻ đã đầu tư toàn bộ thời gian, tâm huyết cũng như chi phí rất lớn. Với hình ảnh lần này, Emily hy vọng sẽ được khán giả nhìn nhận ở góc độ một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải là hotgirl đi hát hay một nghệ sĩ hoạt động Underground nữa.



C.G (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104678/Emily-muon-xoa-hinh-anh-hotgirl-di-hat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét