Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Học sinh thứ 3 tử vong trong vụ nổ đầu nạn tại Đăk Nông


Khoảng 20h ngày 26/4, em Phạm Quý đã tử vong sau 10 ngày cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk. Phạm Quý là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ nổ đầu đạn vào 16/4.


Thông tin được bác sĩ Y Bliu Arul, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Đăk Lăk, cho biết vào sáng 27/4. Theo đó, Phạm Quý bị một mảnh đạn ở não, tràn dịch màng ngoài tim, dập phổi. Tối 16/4, em được phẫu thuật phần ngực, nhưng mảnh đạn ở đầu vẫn chưa được lấy ra do tình trạng sức khoẻ quá yếu. Sau ca mổ, Phạm Quý lâm vào tình trạng hôn mê sâu.


















Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ.



Phạm Quý là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ nổ đầu đạn.



Như tin đã đưa, 13h30 ngày 16/4, tại thao trường Núi Lửa Thuận An (xã Thuận An, H.Đăk Mil, Đăk Nông) xảy ra vụ nổ đầu đạn khiến 1 học sinh tử vong tại chỗ, 1 tử vong tại bệnh viện, 6 bị thương nặng. Em Phạm Quý là nạn nhân tử vong thứ 3. Các học sinh này cùng học lớp 5B, trường tiểu học Thuận An.


Trong một diễn biến khác, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Nông cho biết đơn vị tìm được 9 mảnh đạn tại hiện trường vụ. Các mảnh đạn này đã được gửi đến Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác định loại vật liệu nổ. Trước đó, ngày 17/4, khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu được một quả đạn cối 61mm sót lại sau chiến tranh.


Thao trường Núi lửa Thuận An được thành lập từ năm 2000, có diện tích 24ha. Tuy nhiên, thao trường bị người dân địa phương lấn chiếm dần để lấy đất sản xuất, nên diện tích hiện chỉ còn 2 ha. Thao trường được lực lượng vũ trang địa phương, quân đội, công an, dân quân tự vệ… dùng để luyện tập. Ông Hoàng Công Thắng, Chủ tịch UBND H.Đăk Mil, cho biết: “Huyện đã lập dự án và đang chờ UBND tỉnh Đăk Nông phê duyệt xây dựng thao trường mới tại xã Đăk N’rot, còn thao trường này đã được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái”.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130427184444898/hoc-sinh-thu-3-tu-vong-trong-vu-no-dau-nan-tai-dak-nong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét