Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

'Sao' trẻ thỏa sức vẫy vùng tại HTV Awards


Nhờ sự vắng mặt của hàng loạt ngôi sao kỳ cựu, giải thưởng âm nhạc HTV Awards đang trở thành sân chơi của rất nhiều người trẻ nổi tiếng.


Nhìn vào top 3 đề cử của HTV Awards lĩnh vực ca nhạc, người ta thấy sự thiếu vắng hàng loạt ngôi sao tên tuổi. Ở hạng mục nữ ca sĩ, 3 gương mặt lọt vào đề cử chung cuộc là Hiền Thục, Văn Mai Hương và Uyên Linh. 3 nam ca sĩ của top 3 lần lượt là Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh.




Là một gương mặt khá mới mẻ tại HTV Awards, nhưng khả năng lên ngôi của Noo Phước Thịnh không hề thua kém so với Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn. Chàng ca sĩ trẻ hiện sở hữu một lượng fan khổng lồ không hề thua kém bất kỳ tên tuổi nào trong làng showbiz, và đó có thể là điểm tựa để anh chiến thắng trong cuộc bình chọn sắp tới.


Sự thiếu vắng của những gương mặt quen thuộc với giải thưởng truyền hình này như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đã mang đến những khoảng trống không nhỏ và khó lòng bù đắp. Nếu như trước đây, giải thưởng này vốn được "mặc định" thuộc quyền sở hữu của Đàm Vĩnh Hưng tại hạng mục nam ca sĩ, luân phiên thay đổi giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tại hạng mục nữ ca sĩ thì giờ này, nó là mảnh đất màu mỡ dành hoàn toàn cho những gương mặt trẻ.


Có rất nhiều lý do khiến những gương mặt đình đám và gắn liền với HTV Awards không tiếp tục tham gia chương trình. Có thể do quy định mới của HTV về việc tranh cử, cũng có thể là do chính những tên tuổi này quyết định "quy ẩn" để nhường chỗ cho ca sĩ đàn em. Tuy nhiên, dù với lý do gì đi chăng nữa, việc thiếu vắng họ cũng ảnh hưởng ít nhiều tới sự quan tâm của khán giả giành cho HTV Awards năm nay.




Hiền Thục tái xuất tại HTV Awards sau một thời gian dài vắng bóng


Tuy nhiên, người ta hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào những gương mặt mới dự định sẽ lên ngôi tại giải thưởng năm nay. Với tuổi đời rất trẻ, nhưng Uyên Linh, Văn Mai Hương hay Noo Phước Thịnh đều không hề xa lạ với những khán giả yêu nhạc. Việc nhận được một giải thưởng lớn có thể sẽ hữu ích với họ hơn trong việc tìm cảm hứng trên con đường nghệ thuật, thay vì trao vinh dự cho những người đã quá đủ đầy danh vọng...


Đêm 27.4, một liveshow ca nhạc đặc biệt sẽ được tổ chức với sự tham gia của 6 giọng ca đến từ top 3 nam và nữ, nhằm kêu gọi bình chọn cho các thí sinh. Ngoài Trung Dũng, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Hiền Thục, 2 ca sĩ khách mời sẽ cùng góp mặt tại đêm nhạc này sẽ là Hoàng Quyên và Đinh Hương - hai thí sinh nổi lên từ các cuộc thi âm nhạc.






Đinh Hương, Hoàng Quyên - hai gương mặt nổi lên từ Vietnam IdolThe Voice sẽ là khách mời đặc biệt tại đêm nhạc hội.


Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104485/Sao-tre-thoa-suc-vay-vung-tai-HTV-Awards.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét