Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Showbiz Việt nổi bật trong tuần

Ngày cuối cùng của một tuần với showbiz Việt không nhiều biến động đã được khép lại bằng 'cú hốt chót' của nam diễn viên Hòa Hiệp, ngay sau khi anh bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ.


Chỉ sau một đêm, cô gái cover lại ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương đã trở thành hiện tượng sau khi tham gia vào vòng Giấu mặt của The voice 2012. Bằng giọng hát thuyết phục, cô gái xứ Nghệ đường hoàng nhận thấy giải thưởng cao nhất trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Có thể nói Hương Tràm là một trong những thí sinh hiếm hoi đón nhận vinh quang mà không bị đưa mổ xẻ, so sánh sau khi cuộc thi kết thúc.





Cũng từ đó, cô gái xứ Nghệ bắt đầu sự nghiệp cầm mic. Thái độ làm việc nghiêm túc cùng giọng hát trời phú giúp cô gái trẻ lấy nhanh chóng giành được chỗ đứng trong lòng những người yêu nhạc Việt. Nhưng có lẽ sau ngần ấy sự niềm vui, Hương Tràm cũng không nghĩ đến việc thần may mắn lại tiếp tục mỉm cười với cô.

Với một nghệ sĩ trẻ, việc được ghi nhận và đề cử vào một hạng mục giải thưởng của Cống Hiến là một điều không phải ai cũng có cơ hội. Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, Hương Tràm còn là cái tên được xướng lên ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm sau khi vượt qua ba cái tên khác là Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Thái Trinh.


Bước lên bục nhận giải, Hương Tràm bật khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã giúp cô nói lên niềm vui và sự xúc động của mình.






Sau nhiều tháng tranh tài, Vietnam's Got Talent đã chính thức tìm ra được cái tên cho giải thưởng cao nhất. Với 33% tin nhắn bầu chọn của người xem, luật sư tập sự Trần Hữu Kiên chính thức trở thành cái tên được xướng lên trong đêm trao giải.

Ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng được anh thể hiện rất thành công trong đêm thi cuối. Cảm xúc chàng trai trẻ mang lại khiến khán giả phải lặng đi vì xúc động và đứng lên dành cho anh những tràng pháo tay không dứt khi Hữu Kiên kết thúc phần thi.


Không chỉ được khán giả ủng hộ hết mình, Hữu Kiên còn được ba vị giám khảo đánh giá rất cao. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Với những nốt cao trong ca khúc này, người học thanh nhạc chuyên nghiệp cũng hiếm khi có thể lên cao tốt được như bạn. Bạn hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong đêm nay". Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc lại quả quyết những nốt cao của anh hoàn toàn có thể so sánh với Diva Mỹ Linh và cách phiêu trong khi hát của anh thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.






Không phải tự nhiên mà fan Việt phát cuồng vì những cái tên nổi tiếng xứ Hàn. Họ được yêu mến vì đẹp trai, xinh gái, hát hay và nhảy giỏi. Thêm vào đó, những cảnh quay hào nhoáng và mô tuýp kịch bản lãng mạn trong phim Hàn đã đánh gục trái tim của vô số người. Cũng vì thế nên mỗi lần nghe tin sao Hàn sang Việt Nam, những người hâm mộ lại chuẩn bị tinh thần chào đón. Từ sân bay đến thảm đỏ, ở đâu những ngôi sao xứ kim chi xuất hiện là ở đó lại xuất hiện những tiếng la ó bày tỏ tình cảm.

Trong tuần vừa qua, mảnh đất hình chữ S ghi nhận sự ghé thăm của "Chàng gốm" Kim Bum và cô nàng "Vườn nho" Yoon Eun Hye. Kim Bum qua Việt Nam để quảng bá cho bộ phim mới thì người đẹp xứ Hàn lại xuất hiện với tư cách đại sứ của một nhãn hàng thời trang. Cũng vì vậy mà việc tiếp xúc với họ có sự khác biệt rất rõ rệt.


Trong khi fan miền Nam hào hứng vì sự thân thiện và nụ cười rạng rỡ của Kim Bum thì những người hâm mộ miền Bắc lại rất khó khăn để nhìn thấy thần tượng.


Ngay từ khi xuống sân bay, Yoon Eun Hye đã có ý thức giữ gìn hình ảnh của cô trước vòng vây của những người hâm mộ. Ngoài hôm tham dự khai trương nhãn hàng, mỗi khi xuất hiện cô nàng đều cố tình che một nửa mặt dù vẫn vẫy tay rất thân thiện với những người chung quanh.


Nhưng dù thái độ xuất hiện rất khác nhau, cả hai đều nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Có lẽ cũng vì lý do không dễ gặp người nổi tiếng khiến fan Việt trở nên dễ tính hơn mỗi khi chào đón thần tượng.


Ngày cuối cùng của một tuần với showbiz Việt không nhiu biến động đã được khép lại bằng "cú ht chót" của nam diễn viên Hòa Hiệp, ngay sau khi anh bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ. Trong lời phát biểu trước khi chia tay sân chơi này, Hòa Hiệp rất dũng cảm gửi lại cảm ơn tới ban giám khảo, những người đã giúp anh "được ra khỏi cuộc chơi bằng thái độ hằn học, khó chịu" và giúp anh trở về với trách nhiệm chính của một diễn viên, sau rất nhiều thời gian phí phạm cho cuộc chơi "chẳng giống ai".


Có khá nhiều tranh cãi quanh "cú đá" bất ngờ của Hòa Hiệp dành cho bộ tứ cầm cân nảy mực, bao gồm cả việc anh chàng này đã phát biểu chẳng biết Khánh Thy, Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng là ai trước khi anh tham gia cuộc chơi dance sport năm nay.


Bày tỏ cảm xúc của mình về thí sinh bị loại, Khánh Thy viết lên trang cá nhân: "Game truyền hình thua hay thắng thì dù có muốn chơi lại cũng không được. Và mọi người ai cũng nói chơi game cho vui... Vậy đã tham gia để vui thì... Buồn thật vì thời buổi này cái gì không biết thì search Google, đến nhầm đường người ta cũng mở miệng để hỏi được. Dễ ẹc...".


Đáp lại lời Khánh Thy, trên trang cá nhân của mình, Hòa Hiệp viết: "Mừng quá vì mình đã thoát khỏi những con rối, con bù nhìn, con ba phải... đúng là ngu si tứ chi phát triển "... Dưới ngay status của mình, anh chàng cho đăng một bức ảnh có đàn lợn 4 con mặc váy hoa.


Trước đó trong bài trả lời phỏng vấn ngay sau đêm bị loại, Hòa Hiệp cho biết anh không phục ai trong số 4 vị giám khảo. Theo đó anh cho rằng, những nhận xét của bộ ba quyền lực cộng với 1 vị giám khảo khách mời đều rất ba phải, khó nghe, và cũng chính hđã luôn coi anh "là cái gai trong mắt lâu nay ".





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104610/Showbiz-Viet-noi-bat-trong-tuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét