Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Phát hiện ma túy trên xe của Justin Bieber


Cảnh sát Thụy Điển vừa tìm thấy ma túy và một khẩu súng ngắn trên xe bus đi tour của Justin Bieber. Những thói xấu của anh chàng tiếp tục bị 'vạch mặt'.






Cảnh sát đang lục soát chiếc xe bus của Justin Bieber.



Tối 24.4, một lượng nhỏ ma túy và một khẩu súng lục đã được tìm thấy khi cảnh sát lục soát chiếc xe bus đang đậu ở bên ngoài khu biểu diễn Globen, Stockholm, nơi Bieber đang biểu diễn.

Người phát ngôn của cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính chủ nhân của số ma túy tìm thấy trên xe bus. Ông chỉ cho biết cảnh sát ra lệnh lục soát xe sau khi ngửi thấy mùi cần sa bốc ra từ chiếc xe bus của nam ca sĩ 19 tuổi lúc 7h10 phút tối 24.4, khi chiếc xe đỗ bên ngoài khách sạn nơi Bieber lưu trú. Lúc đó trên xe có khoảng 10 người.







Cảnh sát tìm thấy ma túy và súng trên x e b us đi tour c ủa Justin Bieber .



Đây là scandal liên quan tới ma túy tiếp theo của Bieber trong thời gian gần đây. Tháng 1 năm nay, hoàng tử pop đã lên tiếng xin lỗi fan sau khi bức ảnh nghi ngờ anh đang hút ma túy trong phòng khách sạn với bạn được đăng tải lên mạng.





ợu và ống hút Shisha đầy trong biệt thự của Justin ở Calabasas, California.

Có tin cho hay, biệt thự Justin Bieber ở Calabasas, California đã bị biến thành nơi tổ chức tiệc thác loạn cho các bạn khi anh đang bận đi tour. “Thường xuyên có mặt ở nhà Justin là 5 anh chàng và khoảng 42 cô gái” – một anh bạn có mặt tại buổi tiệc thác loạn cho biết.

“Vài người trong số đó thoát y. Các chàng trai hào hứng vì có rất nhiều gái đẹp vây xung quanh và mỗi người lại tìm cho mình hai hoặc ba cô gái để vui vẻ. Những bữa tiệc tại nhà Justin luôn hoang dại như thế và phải tới 4-5h sáng mới kết thúc”. Đám bạn của anh tụ tập thác loạn cùng gái đẹp, rượu và cần sa.





Thời gian gần đây, cách hành xử của Bieber đã gây rất nhiều tranh cãi khiến hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ. Mới đây nhất khi tham gia buổi chụp hình cho hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden ở Đan Mạch, anh khiến mọi người một lần nữa thất vọng vì thói chảnh chọe khi đến sai hẹn sáu tiếng đồng hồ. Đến muộn nhưng Bieber còn giận dữ với mọi người khi họ muốn anh đội chiếc mũ mà anh không muốn.

Tiếp theo, báo chí lại tiết lộ chuyện Justin bủn xỉn. Mặc dù sở hữu khối tài sản trị giá hơn 100 triệu USD (hơn 2.000 tỷ đồng) nhưng khi đưa bạn gái Selena Gomez tới ăn một nhà hàng cao cấp tối thứ sáu tuần trước, anh thậm chí còn không thèm chi tiền tip.


Fan Anh quốc vẫn nhớ như in ngày 5.3, bởi đã bị Justin bắt chờ dài cổ hai tiếng đồng hồ ở sân khấu O2, chỉ vì Justin còn mải trốn trong phòng thay đồ để chơi game.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104546/Phat-hien-ma-tuy-tren-xe-cua-Justin-Bieber.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét