Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Nam sinh viên 'trần như nhộng' dưới gầm giường cô bé 12 tuổi


Thấy con gái lúng túng, áo cài lệch khuy, bà mẹ bước vào phòng kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện bộ quần áo đàn ông cuộn tròn cuối giường. Trong khi đó, “khổ chủ” của bộ quần áo thì đang “trần như nhộng” trốn dưới gầm giường, run cầm cập.


Sinh ra trong một gia đình nhà giáo, Trương Đức Tùng (SN 1991, ngụ thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) là một chàng trai thông minh, ngoan ngoãn. Suốt thời học sinh, Tùng luôn đạt học lực khá, giỏi nên được họ hàng và bà con khu phố coi như tấm gương sáng cho con em mình noi theo.


Tốt nghiệp phổ thông, Tùng thi đỗ vào một trường đại học lớn rồi “khăn gói quả mướp” xuống Hà Nội trong niềm hân hoan, tự hào của cha mẹ và bạn bè.


Tháng 7/2012, chàng sinh viên năm 3 về quê nghỉ hè. Trong một buổi tối đi uống nước cùng bạn bè, tình cờ Tùng quen với Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1999, học sinh lớp 7), nhà cùng ở thị trấn Phố Lu. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Tùng đã bị hút hồn bởi cô bé có làn da trắng nõn, dáng người dong dỏng cao, ăn mặc hợp mốt như một người mẫu tuổi teen.


Còn M. cũng “say nắng” trước chàng sinh viên cao to, đẹp trai và rất ga lăng. Trước khi lưu luyến chia tay, đôi trẻ đã trao đổi số điện thoại cho nhau và thức suốt đêm hôm đó để nhắn tin tâm sự. Và chỉ đến lần gặp gỡ thứ hai, cả hai đã trao nhau nụ hôn say đắm và cùng nhau thề non hẹn biển mối tình đầu sẽ suốt đời bền chặt.


Rạo rực trong men say tình đầu nên Tùng và M. không kiềm chế được bản năng, hai cô cậu đã dắt díu nhau vào nhà nghỉ để “ăn trái cấm”. Mới yêu nhau chưa đầy 2 tháng, Tùng và M. đã 2 lần “làm chuyện vợ chồng”. Sau mỗi lần như vậy, Tùng lại mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho M. uống nên cũng không xảy ra “hậu quả”.


Dịp 2/9/2012, Tùng được nghỉ học nên hộc tốc đi tàu đêm về quê thăm cha mẹ và người yêu. Sớm ngày 2/9, khi còn đang ngái ngủ, Tùng đã nhận được tin nhắn nồng nàn tình cảm của M: “Dậy chưa anh yêu?”.


Tùng bật dậy, tỉnh hẳn ngủ, nhắn tin trả lời và hẹn hò “em yêu” rằng lát nữa Tùng sẽ sang chơi. Khoảng 7h30 hôm đó, khi biết mẹ M. đã đi công chuyện, chỉ có mình cô bé ở nhà nên Tùng lấy xe máy phóng như bay sang nhà người yêu.


Cô bé 13 tuổi dẫn người yêu lên thẳng phòng riêng của mình để tự do tâm sự. Đang "hành sự", M. nghe tiếng mẹ gọi. Tùng vội vàng buông M. ra và chui tọt xuống gầm giường “lánh nạn”. Còn M. luống cuống mặc quần và vơ vội áo khoác lên người. Trong khi M còn chưa kịp chỉnh trang lại y phục thì bà L. đã bước vào. Nhìn thấy con gái đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, áo cài lệch khuy, bà mẹ trợn mắt hỏi: “Mày đang làm gì đấy?”, M. ấp úng nói: “Con đang thay quần áo”.


Thấy trước cửa nhà có xe máy lạ mà trong nhà lại không có ai, thái độ của M. lúng túng khác thường nên bà tiến lại gần giường con gái kiểm tra thì tá hỏa khi thấy có quần áo đàn ông cuộn tròn để ở cuối giường. Bà vội cúi nhìn xuống gầm giường thì thấy một gã trai lạ không mảnh vải che thân, đang run như cầy sấy nằm “xẹp lép”.


Tùng chỉ nghĩ là chuyện Tùng quan hệ với M. là không đúng với thuần phong mỹ tục nhưng khi đến cơ quan pháp luật mới biết hành vi của mình đã phạm vào một tội đặc biệt nghiêm trọng là “Hiếp dâm trẻ em”. Bởi mặc dù trông M. phổng phao, phát triển sớm hơn độ tuổi nhưng cô bé này chưa đầy 13 tuổi, vẫn ở độ tuổi trẻ em (M. sinh tháng 11/1999).


Nghe cán bộ điều tra giải thích: “Mọi hành vi quan hệ với trẻ em dưới 13 tuổi đều phạm tội “Hiếp dâm trẻ em” và bị phạt tù từ 12 - 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình”, trời như quay cuồng, đất như nứt toạc dưới chân Tùng.


TAND tỉnh Lào Cai xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trương Đức Tùng 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Điều còn đọng lại sau phiên tòa hôm ấy là dư âm đắng ngắt, xót xa tiếc nuối cho đôi trẻ. Chỉ vì bồng bột trong tình yêu và thiếu hiểu biết pháp luật mà Tùng đã đánh mất đi cả tương lai tươi sáng, còn M. vô tình lại là người tiếp tay đưa người mình yêu vào vòng lao lý.


Nhưng nỗi đau đớn nhất với M. là chuyện tình cảm thầm kín của cô bé đã bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ với bao chua xót, bẽ bàng.


(Theo Pháp luật Việt Nam)



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130428163052930/nam-sinh-vien-tran-nhu-nhong-duoi-gam-giuong-co-be-12-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét