Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Tài tử Brad Pitt thiếu hiểu biết pháp luật


Trong kỳ nghỉ cách đây không lâu của gia đình, tài tử Hollywood dạy các con lái xe trên bãi biển mà không biết rằng hành động này đã vi phạm pháp luật.


Trong dịp lễ Phục sinh vừa qua, cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie đã đưa đàn con về vui chơi ở khu biệt thự của họ ở Santa Barbara, California. Tại đây, Brad Pitt đã dạy cậu con trai Knox lái một chiếc xe bốn bánh trên bờ biển Gaviota ngay dưới ngôi biệt thự của gia đình, trong khi đó cô bé Maddox và người anh nuôi Pax Thiên cũng chạy xe motor dành cho trẻ con đi theo.


Được biết, chiếc xe mà Knox vận hành bằng khí ga và đây là loại xe bị cấm chạy trên bãi biển. Hành động này của tài tử Hollywood đã khiến những người dân địa phương và tổ chức bảo tồn sinh thái bức xúc.











Brad Pitt lái xe bốn bánh với con trai trên bờ biển vào dịp nghỉ vừa qua.

Ken Palley – một hàng xóm của cặp đôi mới đây nói với trang Radaronline: “Tôi không chắc có phải là bất hợp pháp hay không nhưng chắc chắn là đáng bị khiển trách. Chiếc xe đó gây tổn hại đến môi trường biển và chúng tôi hy vọng những người chủ của căn nhà đó (Brad Pitt và Angelina Jolie) nên hành xử có trách nhiệm”.


Thông tin này cũng đến tai tổ chức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên Gaviota, Mike Lunsford - giám đốc của tổ chức này lên tiếng: “Trên những bãi biển thuộc sở hữu của nhà nước, chỉ có nhân viên cứu hộ hoặc cứu hộ xe mới được phép lái xe đến”.


Mike nói thêm có thể Brad Pitt không biết đó là trái pháp luật: “Tôi không ngạc nhiên khi nhìn thấy những hình ảnh đó. Có lẽ anh ta không biết luật nhưng Brad không nên làm như thế”. Được biết, Gaviota là một trong những bãi biển tự nhiên hoang sơ nhất thế giới.











Brad Pitt không hay biết rằng để các con lái xe ở bãi biển là vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, người dân địa phương ở Santa Barbara cũng phàn nàn vì sự có mặt của gia đình Brangelina, cánh vệ sĩ bảo vệ sự riêng tư cho cặp đôi đã xua đuổi những người dân muốn đến bãi biển.


“Hàng xóm phàn nàn vì Brad Pitt bắt đầu muốn giữ bãi biển cho riêng mình vì nó nằm dưới ngôi nhà của anh ta. Nhưng đây là khu vực chung của người dân ở nơi đây trong nhiều năm qua. Brad Pitt đối xử với hàng xóm như thể bãi biển là của riêng anh ấy và trở nên xấu tính với tất cả mọi người” – Mike nói thêm.


Theo Infonet





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104591/Tai-tu-Brad-Pitt-thieu-hieu-biet-phap-luat-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét