Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Vợ chồng Beyonce gây tắc nhà hàng vì bữa trưa


Ba người nhà Beyonce đã khiến một đám đông từ paparazzi cho tới người hâm mộ bu quanh nhà hàng Septime ở Paris, khi họ tới đây ăn trưa ngày hôm qua.


>>> Beyonce sexy tuyệt vời trên sân khấu

>>> Gia đình Beyonce tung tăng trên du thuyền
Hai vợ chồng Beyonce thay nhau bế bồng bé Ivy, 15 tháng tuổi. Cô bé con tròn xoe mắt nhìn mọi người xung quanh. Bé Ivy mặc áo phông, quần jeans, đi giày thể thao khỏe khoắn, Jay-Z và Beyonce thì ăn mặc giản dị, thậm chí nữ ca sĩ 32 tuổi còn không trang điểm.
Tối 24.4, nữ ca sĩ Love On Top đã có buổi biểu diễn tại the Palais Omni Sport Bercy, Paris, nhưng cô ra quyết định cấm cửa phóng viên ảnh của các báo vào trong buổi diễn chụp hình. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên và gây ra tranh cãi.

Hình ảnh trong buổi diễn của cô tối hôm đó chỉ được chụp bởi riêng nhiếp ảnh gia Frank Micelotta, người cô thuê làm người chụp ảnh riêng của mình trong tour diễn, với yêu cầu chỉ lấy những góc hình đẹp nhất. Sau buổi diễn, công ty của Beyonce, Parkwood Entertainment chỉ cung cấp cho truyền thông từ 3-5 bức ảnh.













Lệnh cấm phóng viên chụp ảnh trong các buổi diễn của Beyonce bắt đầu từ tháng 2.2013, khi người đại diện của ngôi sao ca nhạc yêu cầu các website gỡ bỏ những hình ảnh “không đẹp” của cô trong buổi biểu diễn ở Super Bowl. Tuy nhiên, các blogger lo sợ động thái này của diva sẽ chỉ có tác dụng ngược, bởi báo chí sẽ mua lại hình mà fan và các tay máy không chuyên chụp được.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104495/Vo-chong-Beyonce-gay-tac-nha-hang-vi-bua-trua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét