Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Phi Nhung ngại ngùng vì vòng 1 quá khổ


Không giống như những người đẹp khác luôn tự hào 'khoe' cơ thể, Phi Nhung lại ngại ngùng khi diện bộ trang phục khá sexy và không giấu nổi vòng 1 quá khổ của mình.


Luôn gắn liền hình ảnh với những bộ trang phục nền nã, kín đáo, nên khi phải diện bộ đồ khoe gần hết vòng 1 của mình, Phi Nhung đã không giấu nổi sự ngại ngùng, bẽn lẽn.

Xuất hiện trong đêm liveshow của mình tại phòng trà Nam Quang, Phi Nhung đã khiến cho không gian rộng rãi của sân khấu này trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Gắn liền tên tuổi của mình với những bản nhạc mang âm hưởng dân ca da diết, Phi Nhung chính là giọng ca được mến mộ vào bậc nhất tại các sân khấu ca nhạc tại đất Sài Gòn.


Không chỉ giọng hát, ngoại hình mộc mạc và nền nã của nữ danh ca hải ngoại này cũng giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Sinh sống tại nước ngoài từ khi còn rất nhỏ, Phi Nhung vẫn giữ cho mình nét dịu dàng, duyên dáng rất Việt Nam. Điều đó được thể hiện qua cách ăn mặc, nói chuyện cũng như ứng xử của cô, không chỉ trên sân khấu mà còn cả ở ngoài đời.


Tối qua, trong liveshow mini của mình, nữ danh ca hải ngoại đã không giấu nổi sự ngại ngùng khi diện bộ trang phục gợi cảm hơn thường lệ. Trong bộ trang phục cổ trang, vòng 1 ngoại cỡ của Phi Nhung gần như đã được khoe trọn vẹn và điều này khiến cô không khỏi lo lắng, ngại ngùng. Chính sự bẽn lẽn rất dễ thương ấy đã khiến Phi Nhung nhận được thêm nhiều tình cảm, sự yêu mến của khán giả trong suốt đêm ca nhạc.




Bộ trang phục cầu kì và lộng lẫy đã khoe hộ Phi Nhung cả vòng 1 đáng tự hào. Tuy nhiên, nữ danh ca hải ngoại lại có vẻ khá lo lắng và có cả chút gì đó ... sợ sệt khi ăn mặc mát mẻ hơn thường lệ.




Chỉ khi nhận được những lời động viên, khích lệ từ bạn diễn và khán giả, sự tự tin mới dần trở lại với Phi Nhung.




Tuy nhiên, cô vẫn hết sức cẩn thận khi "che chắn" rất kỹ mỗi khi chụp ảnh.




Ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu, cô cũng không quên "nhìn trước ngó sau" để tránh những sự cố không mong muốn.




Sự tự tin chỉ trở lại khi Phi Nhung thay đổi trang phục mới. Trong bộ đồ "tuyệt đối an toàn" này, nữ danh ca hải ngoại có vẻ thoải mái hơn rất nhiều. Không chỉ hát, cô còn tự tin trình diễn cả vũ điệu khá ngộ nghĩnh và dễ thương của mình trên sân khấu.




Quay trở lại với hình ảnh mộc mạc và quen thuộc của mình, Phi Nhung nhận được sự tán thưởng từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.






Phi Nhung vẫn luôn đẹp nhất trong bộ áo dài truyền thống của người con gái Việt




16 ca khúc và một trích đoạn cải lương đã được cô gửi tới khán giả trong đêm nhạc, cùng với sự góp mặt của khách mời Võ Minh Lâm và Hoài Lâm - con trai của Hoài Linh.




Sau đêm liveshow mini này, Phi Nhung sẽ tạm chia tay khán giả Việt Nam một thời gian. Tháng 10 năm nay, cô sẽ tái ngộ với khán giả quê nhà với một món quà đặc biệt - album mang tựa đề Thương lắm mình ơi.


K.A (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104632/Phi-Nhung-ngai-ngung-vi-vong-1-qua-kho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét