Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Fan Việt bế bụng bầu chầu chực Yoon Eun Hye


Sự xuất hiện của những ngôi sao Hàn Quốc luôn nhận được sự chào đón rất nhiệt tình của fan Việt. Điều này dường như đang trở thành quy tắc bất di bất dịch cho mỗi cuộc viếng thăm.


Sự xuất hiện của nữ diễn viên Vườn nho trên đất Việt thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả yêu phim Hàn. Có lẽ cũng bởi thế nên khi nghe tin Yoon Eun Hye sẽ xuất hiện tại buổi khai trương một nhãn hàng thời trang nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội, fan đã kéo đến rất đông.

Theo đúng lịch trình, nữ diễn viên xứ Hàn sẽ có mặt vào lúc 8h30 tối nhưng từ lúc 6h chiều, những người hâm mộ đã bắt đầu tụ tập trước trung tâm thương mại. Mang theo banner, máy ảnh và điện thoại, tất cả đều mong muốn được nhìn thấy nữ diễn viên xinh đẹp, dù chỉ là một cái nhìn lướt qua.


Quy định gắt gao của nhãn hàng thời trang khiến cho cánh phóng viên gặp không ít khó khăn trong việc tác nghiệp. Ở bên ngoài được sử dụng máy cơ để chụp hình nhưng lại gặp phải sự che chắn rất quyết liệt của bảo vệ. Trong khi đó, bên trong gian hàng, phóng viên được yêu cầu chỉ sử dụng điện thoại để chụp ảnh của Yoon Eun Hye và các sao Việt khác.


Điều đáng nói là việc ghi lại hình ảnh của sự kiện cũng gặp không ít khó khăn vì sự cản trở một cách công khai của những người hộ tống nữ diễn viên xinh đẹp.


Với phóng viên đã thế, với fan còn khó hơn gấp bội lần. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được họ thể hiện tình yêu với thần tượng. Mặc mưa gió, tất cả đều đứng chôn chân bên ngoài trung tâm thương mại để chầu chực. Và trong đám đông ấy, có cả một người phụ nữ đang mang thai cũng không thể cưỡng lại được sức hút mãnh liệt mang tên "làn sóng Hàn Quốc".





Một người phụ nữ đang mang thai cũng đứng vào đội ngũ fan cuồng để chờ đón thần tượng. Khi trời bắt đầu mưa, cô chọn cách đội áo lên đầu để khỏi ướt chứ không hề có ý định rời bước.






Xem ra, sức hút của sao Hàn đối với fan Việt chưa bao giờ nguội lạnh.




Khi Yoon Eun Hye xuất hiện, đám đông chung quanh bắt đầu la ó tên cô.






Những người đi đường nghe tiếng hét cũng đứng lại xem lại tắc cả một đoạn đường.



Nữ diễn viên xinh đẹp vẫy tay chào fan.




Bên trong gian hàng, phóng viên phải tác nghiệm bằng điện thoại di động.




Gương mặt của nữ diễn viên xứ Hàn trông hơi mệt mỏi và có dấu hiệu của sưng phồng do các phương pháp thẩm mỹ.




Cánh bảo vệ công khai gây khó dễ khi phóng viên chụp ảnh.




Ngoài Yoon Eun Hye, sự kiện còn có sự góp mặt của một số sao Việt như chị em người mẫu Huyền Thư - Thư Huyền.




Người đẹp Dương Mỹ Linh.




Vợ chồng Tăng Thanh Hà bay ra từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự lễ khai trương nhãn hàng.





Cả hai nắm tay nhau rất tình cảm.




MC Phan Anh.





Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà - cựu diễn viên Thủy Tiên.




Diva Mỹ Linh.







C.G (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104491/Fan-Viet-be-bung-bau-chau-chuc-Yoon-Eun-Hye.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét