Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Cô gái VN hóa bà lão lên truyền hình Nga


Chương trình này được xây dựng sau khi tác giả làm quen với chị Nguyễn Thị Phượng. Vốn là một phụ nữ trẻ đẹp, đến năm 21 tuổi, chị Phượng đột nhiên bị lão hóa rất nhanh và đến giờ, 7 năm sau, trông chị giống như một cụ bà 80 tuổi.


Đây là căn bệnh thực sự vô cùng hiếm, bác sĩ Nga Alexandr Bronstein kết luận sau khi nghe chuyện chị Phượng kể.


“Ở Nga đã phát hiện 5 trường hợp mắc căn bệnh này, ở Mỹ có 14 người, và nói chung tổng số bệnh nhân trên toàn thế giới không quá 80 người”, bác sĩ Alexandr Bronstein cho biết. Cũng theo bác sĩ này, căn bệnh này phá hủy mã di truyền và đặc biệt khó chữa. Bây giờ mới hửng lên một tia hy vọng nhỏ nhoi và nếu có những tiến bộ khoa học trong tương lai, khi đó mới có hy vọng tạm dừng sự tiến triển căn bệnh này và thậm chí chữa khỏi nó.


Có ba người mắc căn bệnh hiếm giống trường hợp chị Phượng cùng được mời đến trường quay Matxcova.


Cô gái Nga Yekaterina lúc mới sinh ra đã có hình hài của một bà lão. Bây giờ cô đã 18 tuổi, vừa tốt nghiệp phổ thông và thích thiết kế quần áo thời trang. Cô đã tặng làm quà cho chị Phượng một chiếc váy là sản phẩm do chính tay mình tạo ra.


Một phụ nữ Nga khác tên là Elena bắt đầu lão hóa từ năm 18 tuổi. Một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa trên người cô. Hiện nay Elena đang mang thai ở những tháng cuối.


Anh Nurzhan từ Kazakhstan bắt đầu lão hóa từ năm 4 tuổi. Hiện nay người thanh niên 20 tuổi mang vóc dáng của một cụ già 70 đang là sinh viên trường trung cấp Bách khoa, anh được bầu làm lớp trưởng và rất mê ca hát.


Những mẩu chuyện đời của họ đã trở thành chủ đề cho một cuộc thảo luận nghiêm túc tại trường quay truyền hình về thái độ của những người xung quanh đối với người mắc những căn bệnh phức tạp, hơn nữa là những bệnh đặc biệt hiếm gặp.



 - 1


Chị Phượng và chồng đều được mời đến trường quay tại Matxcova


Nhà tâm lý học Nga, Irina Obukhov, đã bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc của bà đến chồng chị Phượng, anh Nguyễn Thành Tuyển, người đã không bỏ rơi người phụ nữ yêu dấu của mình trong lúc hoạn nạn. Anh cũng có mặt tại phòng thu.


“Nhiều người cho rằng khuôn mặt của mỗi người là tấm danh thiếp vào đời, họ đuổi theo vẻ đẹp và tuổi trẻ vĩnh cửu. Thường thường người ta tin là đàn ông chỉ yêu bằng mắt. Nhưng khi mà những người như anh Tuyền và chị Phượng vẫn yêu nhau bằng tất cả tâm hồn, khi đấy ngoại hình chẳng còn liên quan gì cả”, nhà tâm lý học phát biểu.


Nhà ngoại cảm Yardo Kusto đã tặng chị Phượng một lá bùa bằng bạc - biểu tượng tuổi trẻ cùng câu thần chú đi kèm món quà của mình. "Hãy để lá bùa này đong đầy sức mạnh cho trái tim và tâm hồn của bạn", ông Yardo nói.


Người bình thường sẽ không để ý đến những khuyết tật về ngoại hình mà trước hết sẽ đánh giá cao về tâm hồn. Đó là kết luận của các thành viên tham gia buổi gặp mặt trên kênh truyền hình "Nước Nga 1".


Theo Đài tiếng nói Nước Nga/Dân Việt






Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/co-gai-vn-hoa-ba-lao-len-truyen-hinh-nga-a76786.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét