Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Ngỡ ngàng dáng ngọc 'bà mẹ trẻ' Thủy Tiên


Mới sinh con được vài tháng, nhưng nữ ca sĩ 'Giấc mơ tuyết trắng' đã kịp lấy lại cho mình vóc dáng thon gọn, quyến rũ hệt như lúc còn son. Nhìn Thủy Tiên lả lơi và sexy trong MV ca nhạc mới, ít ai dám nghĩ rằng cô đã là một bà mẹ trẻ.


Trong MV ca nhạc mới nhất đánh dấu sự trở lại của mình, Thủy Tiên đã rất khôn ngoan khi tập trung đầu tư mạnh mẽ về phần hình ảnh. Hơn ai hết, cô hiểu rằng lần xuất hiện này sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, không chỉ vì giọng hát.



Bà mẹ trẻ Thủy Tiên gây "choáng" với thân hình quyến rũ và vũ điệu bốc lửa trong MV mới.



Ngoài một vài lần hiếm hoi xuất hiện sau khi sinh, Thủy Tiên vẫn "im hơi lặng tiếng" hoàn toàn tại tất cả các sự kiện âm nhạc cũng như giải trí. Chính vì vậy, lần tái xuất của cô với MV Kiss me đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Sự quan tâm đến chỉ một phần từ giọng hát vốn đã được khẳng định của Thủy Tiên, phần còn lại tới từ sự tò mò của số đông khán giả. Không ít người hiếu kỳ muốn biết nàng ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng sẽ thay đổi ra sao sau khi lên chức mẹ. Hiểu rõ điều đó, Thủy Tiên đã đem tới cho người hâm mộ một câu trả lời hoàn hảo nhất bằng những hình ảnh trong MV ca nhạc của mình.






Vòng eo thon gọn đã được Thủy Tiên "khoe hết cỡ" bằng chiếc váy ôm bó sát người. Đôi chân dài và thẳng tắp cũng được cô trưng ra khi hóa thân vào vai nàng tiên cá đầy lả lơi và quyến rũ. Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc, cô vào vai nàng tiên cá hi sinh tất cả để đến với tình yêu, trên đôi chân của loài người. Không chỉ mang lại sắc màu lãng mạn, huyền bí cho MV ca nhạc mới, ý tưởng này còn giúp cô có cơ hội khoe những đường cong bắt mắt "chết người".




Để có được hình ảnh đẹp như trong MV ca nhạc, Thủy Tiên đã phải nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ. Không chỉ khoe được "dáng ngọc" như lúc còn son, cô còn gây bất ngờ khi thể hiện vũ điệu một cách đầy quyến rũ, với những động tác nhanh, mạnh và dứt khoát.

Kết hợp cùng với giọng hát da diết và truyền cảm, Kiss me của cô đang được đánh giá là một MV đáng để thưởng thức, cả về phần nghe lẫn phần nhìn.



Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103976/Ngo-ngang-dang-ngoc-ba-me-tre-Thuy-Tien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét