Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Bỏng mắt vì cảnh bán nude của Penelope Cruz


Penelope Cruz đã cống hiến cho khán giả những màn bán nude khoe ngực cực kỳ nóng bỏng trong bộ phim Italy Venuto al Mondo (Tái sinh).


>>> Penelope Cruz khoe bụng bầu trên biển
>>> Penelope Cruz sồ sề sau sinh






Penelope Cruz và Emile Hirsch trong một cảnh quay nude.



Cùng nam diễn viên Emile Hirsch, nữ diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha, hóa thân vào những cảnh phòng the mạnh bạo. Lấy bối cảnh vào thời kỳ chiến tranh tại Bosnia hồi đầu thập niên 90, bộ phim Venuto al Mondo (Twice Born) mô tả tình yêu của những người trẻ tuổi với những cảnh quay rất nóng giữa hai nhân vật chính do Penelope Cruz và Emile Hirsch thủ vai.





Trong phim, không chỉ có Penelope có cảnh khỏa thân mà người xem còn được “mát mắt” với cảnh nude tuyệt đẹp của n diễn viên Saadet Askoy.




Penelope Cruz vào vai Emma, một bà mẹ đơn thân người Italy cùng con trai trở về thăm Sarajevo. Hai mẹ con đã chạy trốn khỏi thành phố này 16 năm trước trong khi bố của cậu bé, Diego (Emile Hirsch), một nhiếp ảnh gia người Mỹ, vẫn ở lại và qua đời sau đó trong cuộc chiến tranh Bosnia.






Cruz đùa vui trên phim trường T wice Born.



Khi đóng Twice Born, Penelope Cruz vẫn đang trong thời gian cho con bú, nên đạo diễn đã tuyển một vài “diễn viên” nhí sơ sinh để giúp hai bầu vú của Cruz bớt cương sữa bởi vai diễn của cô có rất nhiều cảnh ngực trần nóng bỏng.





Cruz đang mang thai lần hai.

Penelope Cruz đang sống hạnh phúc cùng chồng nam diễn viên đồng hương Javier Bardem và cậu con trai hai tuổi Leonardo. Ngôi sao 38 tuổi đang mang thai đứa con thứ hai và chuẩn bị lâm bồn vào mùa hè này.



Cruz xinh tươi tại liên hoan phim Toronto khi bộ phim Twice Born của cô cũng góp mặt trong danh sách tranh giải.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104352/Bong-mat-vi-canh-ban-nude-cua-Penelope-Cruz.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét