Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Yêu râu xanh' tuổi teen hại đời bé 7 tuổi


Nguyễn Ngọc Mản ngụ cùng xóm với bé Lan ở xã Tân Hòa, thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Do có ý định giao cấu với Lan từ trước nên chiều 24/12/2011, Mản đi tìm. Thấy cô bé đang ngồi chơi trước nhà ông nội, Mản kéo vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại. Quá sợ hãi, Lan kêu khóc rồi bỏ chạy về nhà.












Bị cáo Mản tại tòa. Ảnh: Bình Nguyên.



Bị cáo Mản tại tòa. Ảnh: Bình Nguyên.



Nghe con gái kể lại sự việc, mẹ Lan đã tố cáo cậu trai trẻ với cơ quan công an. Quá trình điều tra Mản còn khai nhận, trước đó, trong một lần đến nhà Lan chơi không thấy có người lớn ở nhà nên đã thực hiện hành vi tương tự.


Tháng 10/2012, TAND tỉnh Vĩnh Long xử sơ thẩm tuyên phạt Mản 6 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Do bị cáo chưa đủ tuổi thành niên nên được HĐXX giảm nhẹ một phần hình phạt. Cho rằng mức án này quá cao, cha Mản đã làm đơn kháng cáo xin giảm án cho con.


Ngày 5/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án đối với Mản do không có tình tiết giảm nhẹ nào mới. Người đại diện hợp pháp của bị cáo cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sau khi xảy ra vụ việc gia đình ông mới bồi thường cho bị hại được một triệu đồng.


Theo Ngôi sao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130405145046515/yeu-rau-xanh-tuoi-teen-hai-doi-be-7-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét