Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Con gái Madonna hẹn hò trai trẻ


Cô con gái tuổi teen của Madonna đang hẹn hò với nam diễn viên trẻ tuổi Timothee Chalamet.


>>> Con gái Madonna ‘chạy trốn’mẹ
>>> Con gái Madonna nổi loạn giống mẹ
>>> Con gái Madonna mắc chứng 'dở ương'





Lourdes và Chalamet

Lourdes Leon gặp nam diễn viên Homeland khi cả hai cùng học trường Trung học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Fiorello H. LaGuardia ở New York. Năm nay, Chalamet tốt nghiệp trường Fiorello H. LaGuardia còn Leon sẽ tốt nghiệp sau người yêu một năm.

"Lola (nickname của Lourdes) cũng có tính mê trai như mẹ, câu chuyện của cô luôn xoay quanh các chàng trai. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Lourdes đã tán tỉnh bạn khác giới không ngừng ngh ! Đương nhiên Timothee sẽ không phải là bạn trai duy nhất trong cuộc đời cô bé” – một nguồn tin cho hay.





Lourdes là con của nữ hoàng pop Madonna với huấn luyện viên thể dục riêng Carlos Leon. Khi con gái lớn bước vào tuổi dở ương, Madonna rất cẩn trọng để mắt tới sinh hoạt và mối quan hệ của con. Vài năm trước, khi được hỏi về chuyện yêu đương của con gái, nữ ca sĩ 54 tuổi tâm sự “Nghĩ đến chuyện đó là tôi thấy sợ. Tôi muốn con gái cứ bé bỏng mãi thế này. Thực ra, tôi cũng đã dự liệu đến chuyện đó và sẵn sàng nói chuyện đàng hoàng với anh chàng nào mang con gái tôi ra khỏi cửa. Anh ta nên chuẩn bị tâm lý vì tôi sẽ khó khăn đấy”.




Trong một cuộc phỏng vấn với RDS tháng 10 năm ngoái, Madonna cho biết cô đã tức giận khi phát hiện Lourdes hút thuốc và ra quy định cấm cô con gái 15 tuổi không được ra ngoài hẹn hò nữa.

Lourdes tức giận đòi chuyển khỏi nhà mẹ đẻ sống riêng một mình , tự chi trả tiền học để không bị kiểm soát gắt gao. Lourdes tự tin là mình có thể sống tự lập không dựa dẫm vào mẹ vì cô có thu nhập từ thương hiệu thời trang H&M mà hai mẹ con cùng phát triển từ năm 2009.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103200/Con-gai-Madonna-hen-ho-trai-tre.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét