Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Trước đám cưới, em gái cô dâu bị xâm hại


Phùng Đăng Huấn ( SN 1990), ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội vốn là bạn của chị gái Na, biết rõ Na là người bị thiểu năng trí tuệ. Thế nhưng, lợi dụng hôm cưới bạn mình, không ai để ý đến cô bé ngờ nghệch này nên Huấn đã rủ em của bạn vào nhà nghỉ để giao cấu. Sự việc vỡ lở, Huấn bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.



Đám cưới đầy nước mắt


Nhiều khách đến dự đám cưới chị Hồng (chị gái của Na) hôm đó đều ngạc nhiên bởi sự vắng mặt của bố cô dâu. Người nhà nói rằng, ông Hùng vì lo lắng chuẩn bị cưới hỏi cho con gái nên đến hôm chính tiệc đã kiệt sức, lăn ra ốm.


Tuy nhiên, chỉ vài hôm sau thì từ làng trên xóm dưới đều vỡ lở chuyện bé Na (SN 1997), con gái ông Hùng bị làm hại. Hóa ra, chỉ trước ngày cưới của Hồng đúng một hôm thì bé Na bị Huấn lừa vào nhà nghỉ. Ông Hùng vì quá sốc, quá đau buồn mà suy sụp.











Đám cưới, cô dâu, xâm hại, vận động viên, tự nguyện, 16 tuổi

Cha đẻ bị hại tố cáo sự việc với PV



Chúng tôi đã tìm gặp ông Hùng, sau khi đám cưới con gái ông hoàn tất. Vẫn chưa hết choáng váng, ông Hùng kể: “Tôi chỉ có 3 đứa con gái nhưng cháu Na vốn bị thiểu năng trí tuệ từ bé.


Học đến lớp 7 phải cho cháu nghỉ giữa chừng. Thương con ở nhà suốt ngày nên 1 năm nay tôi cho nó theo mẹ buôn thúng bán mẹt ngoài chợ. Tuy khiếm khuyết về trí tuệ nhưng nó cao lớn và xinh xắn. Bình thường luôn có mẹ nó bên cạnh thì chẳng thể có chuyện gì.


Thế nhưng, hôm đó (ngày 7-4-2013) cả nhà chuẩn bị cưới cho con chị, vợ tôi nghỉ đi chợ, con Na vì thế mà cũng ở nhà. Nhà có đám mỗi người bận một việc, tôi thì lo dựng rạp, vợ thì lo mâm cỗ… nên không ai có thì giờ để ý đến con Na. Gần trưa không thấy con Na đâu, tôi vẫn nghĩ là cháu đi chơi đâu đó quanh xóm.


Tuy nhiên, đến quá trưa vẫn chưa thấy con về nên cả nhà lo lắng vô cùng. Khoảng 1h30 chiều thấy con về trong bộ dạng khác hẳn. Nó lao vào phòng rồi đóng cửa ngồi thu lu ở góc và khóc. Vợ tôi lên hỏi và nó đã kể hết sự tình. Con tôi đã bị thằng Huấn đưa đến nhà nghỉ rồi… làm hại. Nghe xong mà tôi uất nghẹn…”.


Ông Hùng nói rằng, ông “hận” thằng Huấn vô cùng bởi nó là người cùng làng cùng xóm. Huấn biết rất rõ Na là người bị thiểu năng và còn là bạn đồng niên của chị gái Na. Không những thế Huấn còn được chính chị gái Na mời đến dự đám cưới, thế mà hắn đang tâm chiếm đoạt em gái của bạn.


Sau khi biết Huấn đã hại con gái mình, ông Hùng cùng người nhà đã bắt Huấn đến nhà để tường trình lại sự việc. Tại nhà ông Hùng, Huấn đã thừa nhận hành vi của mình. Và cũng trong buổi chiều hôm đó, ông Hùng đã bàn giao Huấn cho công an phường Đại Kim.


Cưới là ngày đại hỷ thế mà ngày cưới Hồng lại trở thành ngày đầy nước mắt xót xa. Giọng buồn rười rượi, ông Hùng nói: “Cứ nghĩ đến con, tôi lại rơi nước mắt. Con Na bị người ta hãm hại, con Hồng thì đám cưới trong nỗi buồn tê tái. Cả đời người có một ngày vui trọng đại, vậy mà thằng Huấn đã làm hỏng tất cả”.



Vận động viên biến chất


Qua tìm hiểu được biết, Phùng Đăng Huấn là một vận động viên thể thao môn võ cổ truyền của thành phố Hà Nội và có thành tích khá nổi bật. Từ trước đến nay, tại địa phương Huấn chưa từng gây ra điều tiếng xấu nào.


Ông Nguyễn Văn Dùa, tổ trưởng tổ dân phố 15, phường Đại Kim, nơi gia đình Huấn sinh sống cũng tỏ ra khá bất ngờ khi biết Huấn phạm tội.


“Gia đình nhà Huấn rất tốt. Huấn là con út, trước Huấn là 2 chị gái đã lập gia đình. Huấn tham gia môn võ thuật và thường xuyên đi thi đấu, đạt nhiều thành tích lắm. Chuyện xảy ra tôi cũng rất bất ngờ”.


Tìm đến nhà Huấn, cả nhà như có đám tang. Mẹ Huấn bảo, nó là đứa con trai duy nhất và cũng là đứa ngoan ngoãn vô cùng. Huấn theo nghiệp võ từ nhỏ và bà luôn tin sau này con trai sẽ thành công trong sự nghiệp.


Chỉ cho chúng tôi xem vô số giấy khen, bằng khen treo kín cả bức tường, bà nói: “Các anh nhìn thì biết, con tôi có phải đứa hư hỏng gì đâu. Nó luôn hiếu lễ với bố mẹ, sống có trên có dưới với người làng người xóm. Lúc nào nó cũng chăm lo cho sự nghiệp, ai ngờ chuyện này lại xảy ra. Tôi cũng chưa từng nghe nó nói yêu cháu Na.


Hôm xảy ra chuyện, tôi nghe con gọi điện thoại về nói rằng: “Mẹ ơi đến nhà ông Hùng cứu con”. Biết có chuyện chẳng lành tôi vội đến ngay. Đến nơi thì con tôi đã bị người nhà ông Hùng đánh rất đau. Tôi đã xin lỗi gia đình họ vì sự việc xảy ra. Tôi cũng mong hai gia đình ngồi lại với nhau để giải quyết nhưng họ không đồng ý. Sau đó họ dẫn con tôi lên công an”.


Mẹ Huấn giãi bày chưa xong thì người cha đã chạy xồng xộc lên gác ôm cả đống huy chương mà Huấn đạt được trong quá trình thi đấu để “chứng minh” rằng Huấn là đứa con ngoan: “Nó là vận động viên giỏi.


Từ trước đến giờ con tôi được rất nhiều người quý mến. Sự việc xảy ra tôi nghĩ là do chúng nó yêu đương và không kìm chế được bản thân. Con dại cái mang, chúng tôi nhận lỗi nhưng bên đó (nhà ông Hùng) đã không cho. Tôi biết là cháu Na cũng tự nguyện trong chuyện này. Thế nhưng, nào có ai biết là cháu Na mới 16 tuổi…”.


Dù bà Thúy hay ông Kiệm có nói tốt cho con mình đến đâu thì việc Huấn quan hệ tình dục với cháu Na khi cháu mới 16 tuổi thì chắc chắn sẽ không thể thoát tội. Nếu Huấn biết Na bị thiểu năng trí tuệ mà lợi dụng thì càng đáng trách hơn. Ông Hùng nói rằng, Huấn quen Na trong một lần làng có hội.


Từ đó hai đứa nhắn tin qua lại. “Chắc chắn Huấn chẳng yêu đương gì con tôi cả. Nó biết con tôi nhận thức hạn chế trong khi nó là một vận động viên khá nổi tiếng trong vùng. Chẳng qua nó thấy con gái tôi cũng xinh xắn nên nó lợi dụng”, ông Hùng nói.


Được biết, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phùng Đăng Huấn. Chắc chắn vận động viên biến chất này sẽ phải trả giá cho hành vi của mình.


Theo An ninh thủ đô





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130422094756623/truoc-dam-cuoi-em-gai-co-dau-bi-xam-hai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét