Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

'Thiên thần' Miranda Kerr bị sa thải vì chảnh chọe


Một nguồn tin cho hay, lý do chính mà người đẹp 29 tuổi không còn được VS trọng vọng nữa là vì cô nổi tiếng khó tính.


>>> Miranda Kerr kiếm tiền giỏi hơn sao Hollywood
>>> Miranda Kerr khoe số đo vàng trong bộ sưu tập mới


Siêu mẫu người Australia đã không còn là thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret nữa khi hãng này không ký tiếp hợp đồng với cô. Một nguồn tin cho hay, lý do chính mà người đẹp 29 tuổi không còn được VS trọng vọng nữa là vì cô quá khó tính.




Nguồn tin trên People cho biết, Miranda Kerr nổi tiếng là một diva trong làng thời trang thế giới. “Cô ấy rất khó khăn mỗi khi có buổi chụp hình hay xuất hiện tại sự kiện. Chẳng mấy khi Kerr đến đúng giờ và rất lạnh lùng, xa cách với các người mẫu khác”.

Một nguồn tin khác lại cho rằng người mẫu tóc nâu không còn là cái tên giúp VS bán chạy hàng nữa so với các thiên thần khác như Alessandra Ambrosio 31tuổi, Candice Swanepoel 24 tuổi và Adriana Lima 31 tuổi, nên cô đã bị cắt hợp đồng. Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn sẽ trình diễn cho show diễn cuối năm nay và xuất hiện trên catalogue của VS.





Trước đó, VS đã ký với Miranda hợp đồng ba năm trị giá 1 triệu USD và trong vòng ba năm đó, Kerr luôn được vinh dự đeo đôi cánh thiên thần trong các show diễn hàng năm của Victoria’s Secret và là một trong vài gương mặt hàng đầu của hàng đồ lót này.

Nhưng một số người lại cho rằng, việc Victoria’s Secret không hợp tác với Miranda nữa không phải vì thái độ chảnh chọe của cô mà vì một số khúc mắc trong hợp đồng.





Giám đốc marketing của VS, ông Ed Razek không phủ nhận việc kết thúc hợp đồng với Miranda nhưng khẳng định đã mời cô trình diễn trong show của VS ở New York vào tháng 11.2013. “Miranda Kerr là một trong những người mẫu xuất sắc, nổi tiếng nhất trong lịch sử của chúng tôi. Cô ấy còn là một người rất chuyên nghiệp. Tin đồn về hợp đồng của Miranda không đúng. Nhưng thực tế là Kerr quá bận rộn với nhiều hợp đồng quốc tế”.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103509/Thien-than-Miranda-Kerr-bi-sa-thai-vi-chanh-choe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét