Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Nụ cười hiếm hoi của ái nữ nhà Beck-Vic


Đây là lần hiếm hoi đếm trên đầu ngón tay người ta nhìn thấy Harper tươi cười.


>>> Harper Beckham quàu quạu giống mẹ Vic
>>> Harper Beckham lạnh lùng giống mẹ Vic
Gần hai tuổi, vô số lần xuất hiện nơi công cộng, nhưng rất hiếm khi cô bé Harper nở nụ cười tươi tắn. Nhiều người nói, khuôn mặt, vóc dáng của Harper Seven Beckham là thừa hưởng của bố nhưng tính cách lạnh lùng thì cô bé giống hệt mẹ.

Mới đây, khi cùng bố David đi dạo trên đường phố London ngày thứ hai đầu tuần, cô bé 21 tháng tuổi lại tỏ ra vô cùng vui vẻ và cười rất tươi, khác hẳn với mọi ngày.


Cô công chúa nhỏ khoác ngoài một chiếc áo len mỏng màu vàng, bên trong mặc một chiếc váy màu hồng nhạt, đi đôi giày cùng tông với váy. Được bố bế trên tay, Harper vừa đi vừa tươi cười và còn âu yếm vuốt ve mặt bố.






Khuôn mặt lạnh lùng của Harper y hệt mẹ.



Thời gian này, David Beckham giành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đặc biệt mỗi khi có thời gian rảnh là anh lại bồng bế cô con gái rượu đi chơi.

Trả lời phỏng vấn trên CNN hồi đầu tháng 4, David thổ lộ anh không thể xa vợ và bốn nhóc tì. “Khi nói về sự hy sinh thì việc tôi - một người chồng, một người cha - phải sống xa gia đình, vợ con đó chính là sự hy sinh rõ ràng nhất. Mặc dù không phải là thời gian dài nhưng thật khó khăn khi mỗi ngày không được nhìn thấy các con. Nhưng chúng đều hiểu rằng bố chúng đang làm việc rất chăm chỉ”.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104406/Nu-cuoi-hiem-hoi-cua-ai-nu-nha-Beck-Vic.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét