Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Minh tinh Gwyneth Paltrow đẹp nhất thế giới


Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood đã được tạp chí People chọn là 'Người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới năm 2013'.


>>> Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood
>>> Gwyneth Paltrow tăng cấp độ khoe thân


Danh sách top 10 ngôi sao có mặt trong danh sách Nh ữn g ph ụ n ữ xinh đ ẹp nh ất th ế gi ới 2013 do People bình chọn:




“Khi ở nhà, tôi chỉ mặc jeans và áo T-shirt, chẳng trang điểm” – nữ diễn viên 40 tuổi tâm sự. Paltrow nói cô cảm thấy cuộc sống của mình tốt hơn nhờ phương pháp tập luyện của Tracy Anderson. “Những bài tập này giúp tôi trẻ khỏe hơn.”.




Nhờ vai Olivia Pope trong serie phim truyền hình Scandal, Kerry Washington vụt trở thành ngôi sao và cô đã chứng minh được vẻ đẹp và tài năng của mình trong show truyền hình của đài ABC.




S ở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt to, mái tóc xoăn gợi cảm, nữ diễn viên 27 tuổi Amanda Seyfriedđã lọt vào danh sách Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013.




Ngôi sao New Girl, Zooey Deschanel luôn tự nhận mình là một người xinh đẹp và tự hào vì mình có gu thời trang rất riêng và khác biệt. “Tôi có thể cố gắng bắt chước người khác nếu như tôi đang nhập vai diễn nhưng khi trở lại với đời thường tôi lại thích thử những phong cách thời trang mà tôi nghĩ là nó xinh đẹp và hợp với mình”.




Nữ diễn viên kỳ cựu Hollywood Jane Fonda luôn tỏa sáng trên các thảm đỏ sự kiện dù bà đã 75 tuổi. Đó có lẽ chính là lý do mà bà có mặt trong danh sách năm nay.




Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và khuôn mặt ưa nhìn, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence cũng được độc giả People chọn là một trong những ngôi sao nữ xinh đẹp nhất.




Nữ ca sĩ Kelly Rowland thú nhận không phải lúc nào cô cũng tự cho mình là xinh đẹp. “Có thời gian tôi không thích làn da nâu của mình và chẳng nghĩ mình đẹp. Thế nhưng sau một buổi nói chuyện với mẹ của cô bạn thân Beyonce, tôi đã ngộ ra dù có khiếm khuyết gì thì mình vẫn phải tự tin với nhan sắc”.




Đang mang thai lần 2 nhưng trông Halle Berry lại tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp của nữ diễn viên 46 tuổi được đánh giá cao nhất là mái tóc tém. “Mái tóc ngắn của tôi như một phụ kiện mà tôi không thể thiếu như túi xách hay giày” – cô nói.





“Hạnh phúc là cách trang điểm tốt nhất cho phụ nữ” – Drew Barrymore tuyên bố.






Nhờ sự tự tin mà Pink cũng được lọt vào danh sách này. “Tôi biết thế mạnh của mình đó là chăm chỉ, tài năng, vui tính và là một người tốt bụng”.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104421/Minh-tinh-Gwyneth-Paltrow-dep-nhat-the-gioi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét