Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Người chết từ vụ bắt bạc là do bị bệnh tim


Cơ quan công an thành phố Hải Phòng vừa công bố kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Quệ là do bệnh tim.

Trung tâm giám định pháp y thành phố vừa cho biết: Trên cơ thể anh Quệ có 2 vết xây xát nhẹ không dẫn đến cái chết là ngón chân cái của bàn chân trái có vết xước da lớp thượng bì nhỏ, dính đất; mu bàn chân phải có vết xước da nhỏ, dính đất; nguyên nhân chết do mắc bệnh van tim tiềm tàng. Ngoài ra trên cơ thể không có dấu vết thương tích hoặc ngoại lực tác động nào khác. Sau khi khám nghiệm xong cơ quan chức năng đã bàn giao tử thi cho gia đình tổ chức mai táng.



Hàng trăm người vây kín trụ sở UBND xã Chính Mỹ



Hàng trăm người vây kín trụ sở UBND xã Chính Mỹ



Tại thông báo của cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng còn nêu rõ: sau khi nhận bàn giao tử thi, gia đình Nguyễn Văn Quệ đã đưa tử thi về sân UBND xã Chính Mỹ, Thủy Nguyên, Hải Phòng và có một số yêu cầu, đề nghị, gây tụ tập đông người.


Lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên cùng các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã vận động giải thích, và đến 14h30' chiều ngày 08/4/2013, gia đình đã đưa tử thi Nguyễn Văn Quệ về mai táng, ổn định tình hình an ninh trật tự.

6 đối tượng đang bị công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ


6 đối tượng đang bị công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ


Trước đó, theo báo cáo bước đầu của Công an huyện Thủy Nguyên: Hồi 21h30 ngày 7/4, công an huyện Thủy Nguyên kết hợp với công an xã Chính Mỹ ập vào bắt quả tang nhóm đánh bạc tại nhà Nguyễn Thị Dân (SN 1964 ở đội 10, Chính Mỹ. Lực lượng công an tiến hành bắt giữ 8 đối tượng, thu và tạm giữ 7 triệu đồng tại hiện trường.


Trong lúc lực lượng tiến hành bắt các đối tượng đánh bạc thì anh Nguyễn Văn Quệ đã bỏ chạy. Anh Quệ bị lực lượng công an bắt lại và đưa về đến nhà dân thì ngất. Nạn nhân đã được đưa tới trung tâm đa khoa Quảng Thanh để cấp cứu thì đã tử vong.


Hiện công an Thủy Nguyên đang tạm giữ 6 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/201304090657155715/nguoi-chet-tu-vu-bat-bac-la-do-bi-benh-tim.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét