Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Lindsay Lohan bị quản thúc chặt trong trại


Trung tâm cai nghiện nơi Lindsay Lohan sẽ phải nhập trại ba tháng sẽ là nơi có quy định rất ngặt nghèo, cấm hút thuốc là và thậm chí cả sử dụng điện thoại di động.


>>> Lindsay Lohan chuẩn bị nhập trại 3 tháng
>>> 10 khoảnh khắc gây shock của Lindsay Lohan







Quang cảnh của trung tâm Seafield rất đẹp, giống như một nơi nghỉ dưỡng.



Trại cai nghiện Seafield nằm ở bãi biển Westhampton, New York có khung cảnh giống một nơi nghỉ dưỡng mùa hè sẽ là nơi Lilo ở ba tháng bắt đầu từ ngày 2.5.






Quy định của trung tâm này rất nghiêm, cấm các trại viên dùng điện thoại di động, mặc quần áo hở hang và hút thuốc. Điều cấm thứ ba như một hình phạt nặng nề với một kẻ nghiện thuốc lá như Lindsay. Nhưng thẩm phán và các công tố viên cho rằng phải vào cai trong một cơ sở nghiêm ngặt như vậy mới tốt cho Lohan.

Seafield là trung tâm cai nghiện rất quy củ với đội ngũ an ninh kiểm soát 24/24h. Và với tầng lớp quy định như thế này, ngôi sao Mean Girls rất dễ vi phạm và đối mặt với án tù giam.





Không những thế, chi phí ăn ở ở Seafield không hề rẻ, khoảng 4.025 USD/tuần (84 triệu đồng) và tổng cộng ba tháng ở đây, Lilo sẽ phải trả 51.750 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Thông thường quy trình cai nghiện ở trung tâm Seafield chỉ kéo dài 28 ngày, nhưng riêng ngôi sao rắc rối Lilo được “đặc cách” ở tới tận 3 tháng.






Lindsay kh óc trong chư ơng tr ình The Late Show With David Letterman.

Trong khi đó, xuất hiện tại chương trình The Late Show With David Letterman tối thứ ba vừa rồi, Lindsay đã không kìm nén được xúc động, nước mắt rơi lã chã khi người dẫn chương trình đề cập tới những scandal của cô.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103546/Lindsay-Lohan-bi-quan-thuc-chat-trong-trai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét