Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Hàng loạt nữ sinh 'lên đồng' rồi ngất lịm


Gần đây, nhiều nữ sinh tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Thanh (Quan Sơn, Thanh Hóa) bỗng dưng mắc bệnh lạ với biểu hiện hết sức bất thường. Các biểu hiện thường gặp như cười sặc sụa, chuyển sang khóc lóc thảm thiết rồi ngất lịm.



Ngôi trường nơi xảy ra các hiện tượng lạ với nữ sinh.


Hiện tượng này lặp đi lặp lại, kéo dài trong 20 phút tại trường Phổ thông dân tộc nội trú - Trường THCS Tam Thanh đang khiến dư luận xôn xao.


Theo lãnh đạo Trường THCS Tam Thanh, bệnh lạ trên bắt đầu xuất hiện từ ngày 20/1/2013. Ban đầu chỉ có 5 nữ sinh thuộc khối lớp 8 bị "bệnh lạ" này. Không dừng lại đó, bệnh lạ có biểu hiện lan nhanh sang nhiều học sinh khác. Đến ngày 18/2, có 6 nữ học sinh lớp 7 và 7 nữ sinh lớp 8 (cả 5 học sinh đã bị vào ngày 20/1) cùng có biểu hiện phát bệnh.


Ngày 23/2, có 3 học sinh lớp 6 phát bệnh. Từ khi bắt đầu đến thời điểm này, đã có 16 học sinh tại trường Phổ thông dân tộc bán trú - trường THCS Tam Thanh có những hiểu hiện bất thường nêu trên.


Cách đây đúng một năm, báo GĐ&XH có bài phản ánh tình trạng một số học sinh tại trường THPT Minh Hóa (huyện Minh Hóa) bị “nhập đồng”.


Qua tìm hiểu, trong mấy năm trở lại đây đã có nhiều trường hợp học sinh của trường này xảy ra tình trạng ngất xỉu bất thường, chủ yếu là những học sinh có thể trạng yếu. Chỉ trong thời gian khoảng 2 tháng trở lại đây mới có hiện tượng học sinh ngất xỉu.


Theo Giadinh.net.vn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/ky-la-hang-loat-nu-sinh-len-dong-roi-ngat-lim-a75538.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét