Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Chế độ ăn kiêng gây shock của mẫu ngoại


Để giữ dáng vóc luôn thanh mảnh mà bụng không bị trống rỗng, nhiều người mẫu nghĩ ra cách rất kinh hoàng và không thể tưởng tượng nổi đó là ăn khăn giấy.




Đây là một trong những tiết lộ rùng rợn mà cựu tổng biên tập tạp chí Vogue Australia vừa bật mí trong cuốn sách mới xuất bản của bà, The Vogue Factor.

Bà Kirstie Clements cho biết, bà đã tận mắt chứng kiến rất nhiều người mẫu trẻ ăn khăn giấy để giữ thân hình mảnh dẻ, dù họ thừa biết rất nguy hiểm. Kirstie nhớ lại, bà chứng kiến rất nhiều người mẫu chết vì nhịn đói và nhiều cô thì đói đến nỗi không thể làm việc được.


Cuốn sách The Vogue Factor còn tiết lộ, trong thế giới thời trang tồn tại hai thuật ngữ là “gầy” và “gầy kiểu Paris” để miêu tả cơ thể của một người mẫu nhịn đói để giảm hai size quần áo, chuẩn bị cho buổi những buổi casting ở nước ngoài.






M ột ngư ời m ẫu g ày nh ẳng nh ơ tr ên s àn di ễn v à Kirstie Clements, cựu tổng biên tập Australia Vogue.

Cựu biên tập tạp chí thời trang cho biết thêm, phương pháp mà các người mẫu trẻ thường dùng để giữ vóc dáng là ăn giấy lụa nhằm hạn chế cơn đói, cộng với phẫu thuật giảm size ngực khi chế đ ăn kiêng dù khắc nghiệt ấy vẫn không giúp vòng 1 của họ nhỏ đi theo tỷ lệ thuận cơ th .

Theo lời kể của Clements, bà từng có ba ngày chụp ảnh với một cô người mẫu và chứng kiến cô này chỉ ăn đúng một bữa vào ngày cuối cùng do không th đứng nổi nữa. Bà còn được một cô người mẫu Nga kể lại rằng bạn cô là một người mẫu mannequin sống, chuyên được các nhà thiết kế dùng để thử quần áo trước khi ra lò, và thường xuyên phải đi truyền nước để thải độc sau những đợt ăn kiêng nghiệt ngã.





Clements là biên tập viên hàng đầu của Australia Vogue 25 năm nay và giữ vị trí tổng biên tập của tờ tạp chí này được 10 năm, nhưng đến tháng 5.2012, bà đột ngột bị sa thải và người kế nhiệm bà ngay sau đó là Edwina McCann, biên tập viên tờ Harper's Bazaar.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103155/Che-do-an-kieng-gay-shock-cua-mau-ngoai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét