Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bị đánh chết sau khi cãi nhau với CSGT


Công an đang làm rõ vì sao nạn nhân bị đánh vô cớ dẫn đến tử vong.


Ngày 11.4, Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an quận Tân Phú, TP.HCM, cho biết công an đang điều tra về cái chết bất thường của anh Trần Văn Hiền (42 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).





Vợ và con trai anh Hiền mong muốn làm rõ cái chết khuất tất của anh


.

Trần Văn Hậu (em ruột nạn nhân Hiền) kể, chiều 9.4, Hậu cùng anh Hiền và một người bạn tên Ý đến uống bia tại quán Phượng Cát trên đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú). Hơn 21h, ba người lấy xe ra về thì anh Ý và anh Hiền bị tổ CSGT đứng bên kia đường đối diện với quán Phượng Cát thổi còi. Hai anh bị CSGT bắt đo nồng độ cồn. Sau đó giữa anh Hiền và các CSGT xảy ra lớn tiếng với nhau. Anh Hiền đòi lấy máy điện thoại dọa chụp ảnh CSGT.


Anh Hậu cho biết lúc về đến nhà nghe nói anh Hiền bị CSGT thổi phạt nên anh nhờ người chở quay lại. Khi đến nơi, anh Hậu thấy anh Hiền đang cự cãi với CSGT và xe đã bị lập biên bản tạm giữ. Tưởng mọi việc đã xong, anh Hậu bỏ đi khi anh Hiền bắt xe ôm ra về.


Đến khoảng 24h cùng ngày, gia đình nhận được hung tin anh Hiền đã bị đánh chết và xác nằm trong BV Đa khoa quận Tân Bình.


Hiện trường anh Hiền bị đánh chết cách nơi CSGT xử phạt khoảng 300 m. Hai nhân viên bảo vệ một công ty trên đường Lê Trọng Tấn nhìn thấy có hai thanh niên chạy xe SH chặn đầu chiếc xe ôm chở anh Hiền. Hai người quát hỏi anh Hiền: “Nãy mày chửi cái gì?” và xông đến đánh. Lúc bị đánh, anh Hiền có kêu lên: “Đại ca ơi tha cho em đi” còn người chạy xe ôm hoảng sợ vọt mất. Hai thanh niên đi xe SH đã chụp tay, khống chế và đánh anh Hiền tới tấp cho đến khi nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, hai hung thủ lên xe SH tẩu thoát. Qua khám nghiệm tử thi, công an quận Tân Phú xác định anh Hiền tử vong vì bị chấn thương sọ não.


Theo Pháp luật TP.HCM





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130412095655509/bi-danh-chet-sau-khi-cai-nhau-voi-csgt.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét