Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Khởi tố nghi can giết nữ bác sĩ trưởng khoa


Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 7-4, con gái của BS Mai Thị Thanh Thúy (Trưởng khoa Nhi, BV Đa khoa Nam Bình Thuận) phát hiện mẹ mình nằm chết dưới gian nhà bếp, trên người hàng chục vết bị đâm.


Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có bốn con dao loại lớn, hai cái kéo, hai mảnh đá hoa cương dính đầy máu. Qua đó xác định đã có sự chống cự, giằng co quyết liệt giữa hung thủ và nạn nhân. Hai chiếc điện thoại của nạn nhân biến mất nhưng số tiền hơn 2 triệu đồng trong túi áo ngủ vẫn còn nguyên. Dư luận đồn thổi đây là vụ án mạng vì tình bởi BS Thúy là người phụ nữ thành đạt, có nhan sắc, đã ly hôn, sống một mình nuôi con hơn 10 năm qua.


Đến sáng 8-4, người dân cung cấp có một thanh niên bán một chiếc điện thoại di động giống của nạn nhân. Người này nói bán giúp cho Phạm Văn Lý, nhà ở sát vách nhà BS Thúy.


Phạm Văn Lý. Ảnh: PN


Phạm Văn Lý. Ảnh: PN


Bằng một số biện pháp nghiệp vụ kết hợp chứng cứ thu thập được chiều 9-4, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt khẩn cấp Lý. Khám xét nơi ở của Lý, công an thu được chiếc áo dính máu chưa kịp phi tang. Lý khai biết BS Thúy ở nhà một mình nên Lý đột nhập vào nhà với ý định trộm cắp. Tuy nhiên, do gây tiếng động nên BS Thúy phát hiện và Lý đâm nạn nhân loạn xạ để diệt khẩu. Sau đó Lý lấy hai điện thoại di động của nạn nhân rồi trèo tường rào về nhà tắm rửa như không có chuyện gì xảy ra.


Được biết ba mẹ Lý đã ly hôn từ lâu, mẹ vào TP.HCM sống, Lý ở nhà ông bà ngoại, sát vách nhà BS Thúy. Đáng chú ý là theo giấy khai sinh thì còn bốn tháng nữa Lý mới đủ 18 tuổi.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130412102818947/khoi-to-nghi-can-giet-nu-bac-si-truong-khoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét