Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Bé trai bị bỏ rơi trong nghĩa trang


Đang trên đường đi chăn bò về, khi qua khu vực nghĩa trang thôn Rộc, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội, ông Hùng bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra từ nghĩa trang…



Khoảng 18h ngày 17/4, một vài người dân thôn Rộc, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã phát hiện một bé trai khoảng 11 tháng tuổi bị bỏ rơi trong khu nghĩa trang thôn.


Trao đổi với PV, ông Phạm Hữu Toan, cán bộ phòng Lao động thương binh và Xã hội xã Bình Minh cho biết: Vào khoảng thời gian trên, ông Lưu Bá Hùng, trú tại xóm Rộc trên đường đi chăn bò về, khi đi ngang qua khu vực nghĩa trang thôn bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Sau đó, ông Hùng đã mang câu chuyện kể với bà Nguyễn Thị An, SN 1954, người cùng xóm và bảo bà An đến xem nếu có đứa trẻ bị bỏ rơi thì mang về nuôi. Nghe vậy, bà An đã tức tốc đến khu vực nghĩa trang để tìm. Khi gần tới nơi, bà bắt gặp ông Lưu Văn Vân, người cùng thôn đang bế một đứa trẻ và bảo vừa nhặt được ngoài nghĩa trang.


Lúc này, bà An đã xin ông Vân đứa trẻ để mang về chăm sóc. Thời điểm phát hiện, cháu bé mặc một chiếc quần đùi và áo phông màu đỏ, trên đầu có đội một chiếc mũ ấm dành cho trẻ em. Cháu bé bị bỏ vào thùng, nơi hay dùng để đốt vàng mã ngoài nghĩa trang.


Bé trai bị bỏ rơi trong nghĩa trang, Tin tức trong ngày, be trai bi bo roi, be bi bo roi, me bo roi con, be bi bo roi o nghia trang, be trai, nghia trang, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn


Cháu bé bị bỏ rơi tại nghĩa trang


Cháu bé khoảng 11 tháng tuổi, cao 67cm, nặng 9kg, bụ bẫm, trắng trẻo. Sau khi đưa cháu bé về nhà chăm sóc, bà An đã báo sự việc lên chính quyền địa phương để tìm hướng giải quyết.


Vụ việc đã thu hút rất nhiều người dân tới xem. Hiện tại cháu bé đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kim Bài do bị sốt cao vào tối ngày 21/4. Chính quyền địa phương hiện hỗ trợ cháu bé 1 triệu đồng để mua quần áo và thuốc thang.


Vậy ai là người nhà của cháu bé xin liên hệ với bà Nguyễn Thị An, SN 1954, trú tại thôn Rộc, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội (SĐT: 01673416352) hoặc UBND xã Bình Minh để biết thêm chi tiết.


Theo PL&XH






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130423092458802/be-trai-bi-bo-roi-trong-nghia-trang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét