Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Backstreet Boys nhận sao Đại lộ Danh vọng


Nhóm nhạc vang bóng một thời đã kỷ niệm 20 năm thành lập bằng một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood.


>>> Backstreet Boys háo hức đến Việt Nam
>>> BackStreet Boys - thần tượng không như là mơ


Năm chàng trai Backstreet Boys thành lập nhóm năm 1993 và 20 năm qua họ đã bán được hơn 130 triệu album trên toàn thế giới.






Năm chàng trai Backstreet Boys nhận sao trên Đại lộ danh vọng.



Tâm sự với hãng tin Reuters về niềm vui được nhận sao trên đại lộ danh vọng, Nick Carter nói: “Backstreet đã quay trở lại… và chúng tôi sẽ không đi đâu cả”. Kevin Richardson xúc động không cầm được nước mắt: “Thật là vinh dự. Ngày được nhận sao trên đại lộ danh vọng mới đẹp làm sao. Đây là món quà mừng kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm tuyệt vời nhất”.

Năm chàng trai người Mỹ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc vào cuối những năm 90 đầu những năm 2000 với những bài hit I Want It That WayShape Of My Heart. Đến năm 2006 thành viên Richardson rời nhóm, nhưng bốn chàng trai còn lại vẫn tiếp tục bên nhau.







Thành viên gia đình của Backstreet Boys cùng chia vui với họ.



Nhưng trong quãng thời gian 1/5 thế kđó , Backstreet Boys không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái. Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, AJ Mclean thừa nhận bị nghiện ma túy, rồi Nick Carter suy sụp sau cái chết của em gái vào năm ngoái.



Vượt qua tất cả những khó khăn trở ngại, đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Backstreet Boys vinh dđược nhận một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood.


P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104292/Backstreet-Boys-nhan-sao-Dai-lo-Danh-vong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét