Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Âm mưu những 'bộ ngực khủng'... đè chết bạn trai


1. Âm mưu hạ sát bạn trai bằng ngực khủng



Tim Schmidt cho rằng Franziska Hansen đã 'dùng vũ khí giết người' là bộ ngực. Ảnh minh họa


Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Đức khiến mọi người dở khóc dở cười khi một người đàn ông tố cáo rằng bạn gái ông ta cố ý giết người khi đang ân ái.


Theo Tim Schmidt thì Franziska Hansen đã 'dùng vũ khí giết người' khi lấy bộ ngực 'khủng' của mình đè cho bạn trai ngạt thở khi đang "lâm trận".


Tuy nhiên, Franziska một mực phủ nhận cho rằng đó chỉ là một trò chơi tình dục và cả 2 đều thống nhất điều đó.


Tại phiên tòa xét xử, Tim khai rằng Franziska Hansen đột nhiên túm lấy đầu anh và dí vào giữa bộ ngực của cô bằng tất cả sức mạnh. Ngay lúc đó, anh đã vùng chạy và lao sang nhà hàng xóm trong trạng thái khỏa thân.


Được biết, cả hai đã bên nhau được khoảng 4 năm và theo Tim thì Franziska có ý định sát hại anh ấy sau khi cô phát hiện ra anh đang có ý định chia tay.


2. Ngạt thở vì ngực đè



Người phụ nữ này bị buộc tội giết người cấp độ 2. Ảnh minh họa


Đó là một trường hợp xảy ra tại căn hộ mà Donna Lange và bạn trai đang sống chung ở Everett, bang Washington, M. Trong một buổi tối lúc tranh cãi, Donna, 57 tuổi, đã đẩy bạn trai ngã xuống sàn nhà rồi trèo lên người ông này và dùng bộ ngực khủng ấn xuống mặt nạn nhân.


Với thân hình thấp bé, lại nhẹ hơn bạn gái khoảng 8 kg khiến cho người đàn ông tội nghiệp không thể chống cự.


Khi cảnh sát được gọi tới hiện trường thì các nhân viên y tế đang làm thủ thuật hồi sinh tim phổi cho nạn nhân. Tuy nhiên sau khi được đưa đến bệnh viện thì ông này đã qua đời. Cảnh sát cho hay khi sự việc xảy ra, ngoài Donna còn có cả hai người phụ nữ khác tại hiện trường. Cả 4 người đều trong tình trạng say xỉn.


Lúc tỉnh rượu, bà Donna Lange thậm chí không hiểu sao bạn trai lại bị chết như thế. Ngay sau đó, người phụ nữ này bị buộc tội giết người cấp độ 2 và đã tạm thời bị bắt giữ.


3. Bạn trai suýt chết vì ngực người yêu quá khủng



Cô Claire Smedley và bạn trai hiện tại.


Một trường hợp "dở khóc dở cười" nữa đã xảy ra tại Anh bởi nguyên nhân người phụ nữ sở hữu bộ ngực quá bự.


Được biết, cô Claire Smedley, năm nay 30 tuổi, đã có 3 con, là người được công nhận là bộ ngực lớn nhất nước Anh.


Tuy nhiên, nếu mọi người hâm mộ kích thước khủng của bộ ngực thì cô lại cảm thấy ám ảnh về nó.


Một người bạn trai gần đây của cô đã gần chết khi cô khiến anh này bị nghẹt thở trong quá trình cả hai đang làm “chuyện ấy”.


Và cô lo sợ những điều tương tự có thể xảy ra thêm một lần nữa. Sau sự cố đó, người bạn trai đã chủ động chia tay vì sợ hãi khi phải quan hệ cùng với Claire Smedley.


Được biết, hiện tại Claire đang sống cùng bạn trai Chris Willgoose và cô luôn phải cảnh giác về chuyện anh này sẽ bị nghẹt thở khi họ ân ái. Đặc biệt, nhu cầu tình dục của cô rất cao: 5 lần mỗi ngày.


The Tri thức trẻ


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/bi-hai-am-muu-nhung-bo-nguc-khung-de-chet-ban-trai-a75910.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét