Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Thu giữ 1 tấn nội tạng bẩn 'sắp vào' quán ăn

Các cơ quan chức năng cho hay, nếu không bị phát hiện, gần 1 tấn nội tạng bẩn này sẽ nghiễm nhiên có mặt tại các quán ăn.

Trưa 16/4, Đội 7 - Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) - CA TP Hà Nội phối hợp với Đội 4 Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra xe ô tô mang BKS 29C-172.85 lưu thông theo hướng sân bay Nội Bài về Hà Nội đã phát hiện một khối lượng lớn hàng nội tạng đông lạnh đã bốc mùi.


Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 29C 172.85 lưu thông theo hướng sân bay Nội Bài về Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn.


Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có nhiều thùng hàng, yêu cầu kiểm tra giấy tờ của lô hàng thì lái xe không xuất trình được.


Qua kiểm đếm, bên trong các thùng xốp là các mặt hàng nội tạng như tim, gan, lòng, mề động vật và gà được ngâm trong các dung dịch lỏng nghi là hóa chất.


Tất cả những nội tạng này đã qua quá trình bảo quản và vận chuyển không đúng cách nên đã bốc mùi, ruồi nhặng bu kín.


Lái xe Ngô Văn Lợi (SN 1975, quê Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận, vào khoảng 10h sáng, anh này nhận được điện thoại vào kho trong khu vực sân bay Nội Bài chở số hàng trên.


Theo chỉ dẫn, lái xe cứ chở hàng ra ngã ba đầu QL5 sẽ có người ra nhận. Tuy nhiên, khi đang lưu thông từ sân bay Nội Bài về thì số hàng khoảng 1 tấn trên đã bị cơ quan chức năng phát hiện.


Các cơ quan chức năng cho hay, nếu không bị phát hiện, số nội tạng bẩn này sẽ nghiễm nhiên có mặt tại các quán ăn.


Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130416154101991/thu-giu-1-tan-noi-tang-ban-sap-vao-quan-an.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét