Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 'hốt bạc' nhờ yêu bền


Chuyện tình lãng mạn của chàng thiếu gia điển trai và cô ca sĩ trẻ xinh đẹp không những được đông đảo bạn trẻ ngưỡng mộ mà nó còn mang về cho họ những hợp đồng quảng cáo giá trị. Đại diện một đơn vị quảng cáo cho biết, họ đang là một trong những cặp đôi lý tưởng được nhiều thương hiệu săn đón.


Trong showbiz Việt hiện tại, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất. Chuyện tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia điển trai và nàng ca sĩ trẻ xinh đẹp giống hệt như một câu chuyện trong một bộ phim tình cảm xứ Hàn. Chính điều đó cộng với tài năng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hai đã giúp họ có được vị trí ngày càng cao trong làng giải trí, đồng thời sở hữu lượng fan vô cùng đáng nể.


Không những nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ từ các bạn trẻ, tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn mang về cho họ những hợp đồng giá trị. Không những đắt sô event và quảng cáo, mới đây họ còn chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.


Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức họp fan để giới thiệu "nhà mới" trên thế giới ảo đã thu hút hàng trăm bạn trẻ. Giữa cái nắng oi ả của Sài Gòn, rất đông người hâm mộ vẫn kiên nhẫn xếp hàng, chờ đợi để có cơ hội để được gặp gỡ thần tượng của mình. Điều đó phần nào cho thấy sức hút của cặp đôi và sự lựa chọn sáng suốt của đơn vị phát hàng ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động.




2h trưa, buổi họp fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới được bắt đầu, nhưng đông đảo fan đã kéo tới từ rất sớm.






Giữa cái nắng chang chang của Sài Gòn, họ vẫn kiên nhẫn xếp hàng và chờ đợi cơ hội của mình. Địa điểm tổ chức họp fan dù khá rộng rãi, nhưng cũng trở nên chật chội so với lòng nhiệt tình của người hâm mộ. Chính vì vậy, không ít người đã phải buồn bã ra về vì ... hết chỗ.




Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cả khán phòng vỡ òa với màn song ca đầy ngọt ngào từ phía dưới cánh gà. Trong bộ vest bảnh bao, Ông Cao Thắng tình tứ nắm tay Đông Nhi dắt cô đi lên sân khấu.






Tình cảm và sự ngọt ngào mà cặp đôi nổi tiếng này luôn giành cho nhau khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.



Tuy nhiên, đôi lúc Ông Cao Thắng cũng bị chính cô người yêu xinh xắn của mình "bóc mẽ". Trước hàng trăm khán giả, cô đã yêu cầu anh hát lại một ca khúc hit của mình và rất bất ngờ, Ông Cao Thắng lại không thể nhớ nổi lời. Dù vậy, anh vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn ca khúc bằng cách tự đặt lại lời, bất chấp cả Đông Nhi và khán giả đều cười rần phía dưới.




Trả lời những thắc mắc của fan về "ngôi nhà mới", Đông Nhi và Ông Cao Thắng bật mí đó chỉ là ngôi nhà chung của họ trên mạng. Theo đó, cả hai sẽ sử dụng chung một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại di động, nơi họ có thể kết nối, chuyện trò với hàng ngàn người hâm mộ mà không có bất cứ một khoảng cách nào.



Dù bị "mừng hụt" vì không được chứng kiến tổ ấm của cả hai, nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự vui mừng khi biết rằng họ sẽ có thêm một cổng kết nối tới thần tượng của mình dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, rất nhiều khán giả còn bày tỏ mong muốn sẽ được mời tới dự lễ khai trương thêm lần nữa, nhưng là một ngôi nhà chung thực sự của cặp đôi nổi tiếng này chứ không phải chỉ là nhà trên mạng.


LA (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104026/Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-hot-bac-nho-yeu-ben.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét