Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Người cha đau nhói khi con gái bị chém chết


15h chiều nay, gia đình đã làm lễ tang cho Lê Thị Thúy Hằng. Cô gái trẻ được chôn cất tại quê nhà ở Nghĩa Hành (Quảng Ngãi).


Là Trưởng Công an xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) suốt 10 năm qua, chưa bao giờ ông Lê Văn Thanh, 48 tuổi, nghĩ con gái đầu lòng của mình lại có ngày rơi vào bi kịch tang thương thế này. Vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết bất ngờ của con gái, ông nói trong nước mắt: "Đau xót quá. Mới mấy ngày trước, tôi còn điện thoại khuyên răn con nếu cảm thấy bất ổn thì về quê nghỉ ngơi vài ngày cho khuây khỏa, ai ngờ...".












Hằng và Khuyến thời vẫn còn mặn nồng.



Hằng và Khuyến thời vẫn còn mặn nồng. Ảnh: Facebook



Ông Thanh kể Hằng vừa tốt nghiệp Đại học Luật TP HCM được một năm và làm tại Tập đoàn Cotec hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại TP HCM. Cô gái trẻ cử nhân Luật còn giỏi cả tiếng Anh, tiếng Pháp. Hằng từng hứa với gia đình cố gắng tiếp tục học tập lấy thêm bằng Luật sư, lo cho hai em học đến nơi, đến chốn ở TP HCM rồi mới tính đến chuyện chồng con.


5 năm trước, Hằng quen với Đặng Văn Khuyến (quê Thừa Thiên Huế) thế nhưng suốt hai năm qua, do tính cách Khuyến bất thường, mối tình của hai bạn trẻ ngày càng rạn nứt. Ban đầu, sợ gia đình buồn, Hằng gọi điện về không kể chuyện gì cả. Tuy nhiên, đứa em kế không thể chịu được cảnh chị gái bị hành hạ, đã nói cho gia đình biết.


"Hồi trước Tết em Hằng kể chị gái liên tục bị người yêu uy hiếp, đốt hết quần áo, xé đồ đạc trong lúc đang đi giữa đường rồi đe dọa, đòi đánh, giết... Chưa hết, Khuyến còn lén vào phòng trọ của Hằng. Con gái tôi sợ quá nhắn tin về báo đừng tiếp Khuyến vì cậu ấy mất hết tư cách đạo đức rồi. Hôm 28 Tết, Khuyến từ TP HCM về huyện Nghĩa Hành xin hai vợ chồng tôi tha thứ. Mùng 10 Tết, Khuyến lại tiếp tục đến nhà xin tha thứ. Tôi có động viên hai đứa còn trẻ, không hợp thì xa nhau, tìm hạnh phúc mới để xây dựng gia đình. Thời gian gần đây, nghe em gái Hằng điện về bảo chị thường xuyên bị người yêu đánh đập, chửi bới, vợ chồng tôi đứng ngồi không yên", ông Thanh đau đớn nói.


Trước đó, sau thời gian dài chịu đựng, Hằng đã trực tiếp đến VKSND quận Bình Thạnh và Công an quận Bình Thạnh trình báo về việc bị Khuyến thường xuyên uy hiếp tinh thần, đánh đập. Xét sự việc chưa đến mức xử lý hình sự, cơ quan chức năng đã chuyển vụ việc đến Công an phường 22, quận Bình Thạnh mời các đương sự lên làm việc.


Chiều 13/4, Công an phường mời cả hai đến ghi lời khai nhưng Khuyến không vào mà phục sẵn bên ngoài. Khi Hằng vừa rời khỏi trụ sở công an, Khuyến đuổi theo và dùng mã tấu chém chết.


Theo Ngôi sao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130417101544279/nguoi-cha-dau-nhoi-khi-con-gai-bi-chem-chet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét