Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Hé lộ hậu trường MV 'khủng' của Mỹ Tâm


Lần đầu tiên, 'họa mi tóc nâu' cho công bố những hình ảnh hậu trường về MV 'Vì em quá yêu anh' - sản phẩm giúp cô nhận bội thu lời khen về ý tưởng cũng như khả năng diễn xuất.


Hậu trường của MV đình đám Vì em quá yêu anh chứa đựng nhiều điều thú vị không thua kém gì so với phiên bản từng gây sóng gió trên cộng đồng mạng.



Hậu trường MV khủng của Mỹ Tâm




Vì em quá yêu anh cho tới lúc này được xem là sản phẩm "để đời" của họa mi tóc nâu. Không những chinh phục khán giả nhờ giọng hát tuyệt vời, cô còn ghi điểm khi khiến người ta phải trầm trồ trước khả năng diễn xuất tự nhiên. Ý tưởng hài hước, độc đáo, cộng với diễn xuất cảm xúc của Mỹ Tâm đã giúp MV này mau chóng trở thành tâm điểm của mọi cuộc bàn luận về âm nhạc.


Vì em quá yêu anh cũng đánh dấu lần đầu tiên, người hâm mộ nhắc tới Mỹ Tâm không vì giọng hát. Khác biệt so với tất cả các sản phẩm âm nhạc trước, với MV lần này, người ta háo hức truyền tay nhau chỉ để xem Mỹ Tâm diễn là chủ yếu.


Để có được thành công ấy, Mỹ Tâm đã phải tốn tới 200% sức lực. Không chỉ tự đưa ra ý tưởng, cô còn đóng vai trò đạo diễn kiêm luôn diễn viên nữ chính. Đằng sau những cảnh quay hài hước, ngộ nghĩnh và đem tới tiếng cười sảng khoái cho khán giả là vô số giọt mồ hôi thầm lặng của Mỹ Tâm và cộng sự...


Được biết tới như một nghệ sĩ kỹ tính và cầu toàn nhất của showbiz Việt, nhưng những buổi làm việc của Mỹ Tâm không "nặng nề" như người ta tưởng tượng. Giữa những cảnh quay căng thẳng luôn tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ của cả êkip hàng chục con người. Và tâm điểm của những tiếng cười ấy không ai khác chính là nhân vật chính - Mỹ Tâm. Không chỉ mang lại sự vui vẻ, cô còn tạo tâm lý thoải mái nhất có thể để đạt được hiệu suất công việc tuyệt vời cho cả êkip của mình.




Trong cảnh quay chính rõ ràng không có cảnh "cười thả ga" như thế này.




Nữ võ sĩ Mỹ Tâm




Sự thật về mái tóc tung bay phấp phới của Mỹ Tâm trong Vì em quá yêu anh


Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104224/He-lo-hau-truong-MV-khung-cua-My-Tam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét