Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Halle Berry mang thai ở tuổi 46


Người phát ngôn của Halle Berry khẳng định nữ diễn viên đang mang thai ba tháng đứa con thứ hai và đó là một bé trai. Khi biết tin vui, chồng cũ của Halle, Eric Benet đã gửi lời chúc mừng.


>>> Halle Berry sẽ kết hôn lần 3

>>> Halle Berry gây áp lực có con với người tình






Halle Berry cùng Martinez và con gái Nahla trở về sau kỳ nghỉ Hawaii.

Đây sẽ là đứa con chung đầu tiên của nữ diễn viên đoạt giải Oscar và hôn phu người Pháp Olivier Martinez. Hiện hai người đang cùng có quyền nuôi dạy bé Nahla, 5 tuổi, con gái của Halle với bạn trai cũ Gabriel Aubry. Halle kể con gái lớn muốn có thêmem bé và tối nào khi ngồi cầu chúa bé đều nói: “Lạy chúa, hãy mangđến cho con một cái nôi và một em bé”.


Trong chuyến đi nghỉ ở Hawaii vừarồi, nữ diễn viên 46 tuổi luôn tìm cách che cái bụng lùm lùm để không bịlọt vào ống kính paparazzi.

Halle vẫn giữ ý định chuyển tới Paris sinh sống nhưng phải đến khi con gái Nahla đủ tuổi trưởng thành: “Chuyện tới Paris sống sẽ chỉ thành hiện thực khi con gái tôi tròn 18 tuổi và tốt nghiệp trung học. Đến lúc đó Nahla sẽ có quyền tự quyết định nó sẽ ở đâu và tôi sẽ chuyển tới Paris. Đó chính là nơi tôi muốn sống lúc cuối đời, chắc chắn như thế”.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103253/Halle-Berry-mang-thai-o-tuoi-46.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét