Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Giết vợ tàn độc trong cơn cuồng ghen


Thua bạc, tìm về nhà thắp nén nhang cho con nhưng thấy người vợ đang ly thân ngồi nói chuyện với đàn ông lạ, Nguyễn Quang Vinh đã đánh vợ đến chết rồi dựng hiện trường giả.


Chiều 12/4, TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Vinh (SN 1967, trú xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) mức án chung thân về tội “giết người”.


Được biết Vinh là vợ chồng (nhưng chưa đăng ký kết hôn) với bà Trần Thị Thạch (SN 1969, trú cùng địa phương) và đã có 3 mặt con với nhau. Cách đây 4 năm, vợ chồng lục đục nên Vinh về nhà mẹ ruột sống. Năm 2011, 2 đứa con xấu số bỗng dưng qua đời.












Bị cáo Nguyễn Quang Vinh trước vành móng ngựa.



Tại tòa Vinh khai: chiều 4/8/2012 có đến 1 tụ điểm trong xã chơi đánh bạc. Số đen đủi, thua sạch tiền, phải cầm xe gắn máy lấy 600 ngàn đồng để gỡ gạc nhưng cũng cháy túi nên đi bộ về.


Trên đường về, khoảng 20h, Vinh tạt vào nhà vợ cũ với mục đích thắp nén nhang cho 2 đứa con xấu số. Đến nhà, Vinh phát hiện vợ đang ngồi nói chuyện cùng 1 người đàn ông trong xã nên nổi cơn ghen.


Khi người đàn ông về nhà, Vinh nhặt cây gỗ bên hông nhà xông vào hành hung bà Thạch. Bà Thạch có đưa tay đỡ và chụp được đoạn gỗ. Vinh tiếp tục dùng tay bóp cổ, nắm tóc kéo lê bà này xuống bếp và tiếp tục dùng cây gỗ đánh nhiều phát vào đầu cho đến khi bà Thạch nằm bất động trên vũng máu.


Điều đáng nói, sau khi biết vợ chết, Vinh còn dùng tay xâm hại vùng kín của bà này. Theo Vinh khai báo, nhằm mục đích dựng hiện trường giả như một vụ hiếp dâm, giết người do người lạ gây ra.


Đến sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện bà Thạch tử vong nên trình báo cơ quan công an và 4 ngày sau Vinh ra đầu thú.


HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Vinh mang tính chất hung bạo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương nên cần phán quyết 1 mức án nghiêm khác. Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên Vinh mức án “chung thân”.

Theo Vietnamnet






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130413072426330/giet-vo-tan-doc-trong-con-cuong-ghen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét