Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Dọa tung clip sex và cắt tai nữ sinh để đòi 100 triệu đồng


Ngày 7-4, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thùy (trú xã Tân Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) về tội cưỡng đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Trước đó, Thùy gặp anh Nguyễn Thanh Tịnh (xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn) và nói dối mình tên là Nguyễn Thị Lan. Thùy về sống chung như vợ chồng với anh Tịnh, bị gia đình anh Tịnh phản đối thì Thùy nói dối đã có thai với anh Tịnh được hơn năm tháng.


Đầu tháng 3-2013, Thùy đến nhà bà NTH, hàng xóm anh Tịnh, Thùy “phán” nhà bà H. có chuyện chẳng lành cần mời “thầy” về giải. Với chiêu lừa mời thầy cúng, Thùy chiếm đoạt của bà H. 25 triệu đồng.


Tiếp theo, Thùy giả con nghiện ma túy nhắn tin dọa bà H.: “Tôi đã chụp ảnh khỏa thân, quay video sex con gái bà. Yêu cầu bà phải đưa 30 triệu đồng nếu không tôi sẽ phát tán clip sex con gái bà lên mạng, gửi ảnh khỏa thân đến trường và xóm giềng”.



Nguyễn Thị Thùy tại cơ quan công an. Ảnh: ĐẮC LAM


Những ngày sau, Thùy nhắn tin cho bà H. với nội dung tương tự và nâng số tiền lên 50 triệu đồng. Thùy còn đe dọa: “Ngoài việc tung ảnh khỏa thân, tôi còn lén bỏ ma túy vô túi con gái bà để gọi công an bắt đưa đi tù”.


Ngày 27-3, đến tin nhắn lần thứ 348, Thùy đe nặng hơn: “Sẽ thuê giang hồ ở Hải Phòng “làm thịt” con gái bà. Nếu không lo đủ 100 triệu đồng thì tôi sẽ đến trường con gái bà đang học, xin xẻo cái lỗ tai về nhắm rượu vậy”. Thùy cũng nhắn tin không được báo công an và bà H. phải giao tiền ở TP Vinh (Nghệ An).


Sau đó, Thùy nhắn tin: “Tôi đã đến nhà bà nhưng bà đi vắng, tôi có gặp Lan (tức Thùy) đề nghị bà đưa 100 triệu đồng cho Lan thì sẽ nhận clip sex và bảy tấm ảnh khỏa thân của con bà”. Bà H. gặp Thùy hỏi lại việc trên, Thùy ra giá nếu bà đưa 50 triệu đồng thì Thùy sẽ “thuê xã hội đen ở Hải Phòng xử, tiêu diệt kẻ nhắn tin, đe dọa tống tiền”.


nghi ngờ, bà H. tra hỏi hai con gái của bà thì hai cô đều khẳng định không có chuyện bị chụp ảnh, quay clip sex. Ngày 29-3, Thùy nhận 50 triệu đồng từ bà H. thì công an ập vào bắt quả tang. Khám xét nơi ở của Thùy, công an thu giữ một điện thoại di động, hai SIM và 14 triệu đồng. Thùy khai đã có tiền án chín tháng tù về tội lừa đảo.


Theo PL TPHCM





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130408095745402/doa-tung-clip-sex-va-cat-tai-nu-sinh-de-doi-100-trieu-dong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét