Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Chủ nhân 'Kangnam Style' tiến tới kỷ lục mới


Single mới của Psy đã vượt 18 triệu truy cập trên Youtube chỉ trong vòng 24h và trở thành bài hát ăn khách thứ hai của ngôi sao Hàn Quốc.


>>> PSY nhận Kỷ lục Guinness thế giới
>>> PSY: 'Tôi mệt mỏi vì Gangnam Style'




Tính đến nay, single Gentleman đã đạt 22 triệu người xem, tuy nhiên không phải khán giả nào khi xem video này cũng có phản ứng tích cực, một số người cho rằng single mới này chỉ là sự nhại lại hit Gangnam Style, chứ không có gì mới mẻ. Trong video mới, Psy chơi khăm với nhiều cô gái và khoe điệu nhảy và lắc hông mới.




Một số ý kiến của cư dân mạng về Gentleman: “Tôi không quá hào hứng với bài hát này nhưng nhịp của nó cũng không tồi”, “Thật kinh khủng, không thể nào sánh với Gangnam style được”, “Gentleman không phải tệ mà là quá tệ!”.




Psy từng nói trong một buổi biểu diễn ở Seoul gần đây rằng anh không mong chờ sẽ tạo thêm một hit mới gây chấn động toàn cầu. “Tôi đã làm ca sĩ 12 năm nay. Có công bằng không khi gọi tôi là ca sĩ 1 bài hit chỉ vì bài hát tiếp theo của tôi không được nhiều người đón nhận. Tôi nổi tiếng khắp thế giới một cách tình cờ nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ bằng mọi cách để duy trì danh tiếng này. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Nếu sản phẩm âm nhạc tiếp theo của tôi thỏa mãn được mọi người thì tốt, không thì cũng không có vấn đề gì”.




Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103729/Chu-nhan-Kangnam-Style-tien-toi-ky-luc-moi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét