Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Biệt thự Justin Bieber thành nơi thác loạn


Biệt thự Justin Bieber ở Calabasas, California đã bị biến thành nơi tổ chức tiệc thác loạn cho các bạn khi anh đang bận đi tour.


>>> Ngắm nhà mới cực đẹp của Justin Bieber
>>> Justin Bieber ngày càng học đòi Michael Jackson





Toàn cảnh biệt thự rộng lớn của Justin Bieber.

Mặt tiền căn nhà.

“Thường xuyên có mặt ở nhà Justin là 5 anh chàng và khoảng 42 cô gái” – một anh bạn có mặt tại buổi tiệc thác loạn cho biết. “Vài người trong số đó thoát y. Các chàng trai hào hứng vì có rất nhiều gái đẹp vây xung quanh và mỗi người lại tìm cho mình hai hoặc ba cô gái để vui vẻ. Những bữa tiệc tại nhà Justin luôn hoang dại như thế và phải tới 4-5h sáng mới kết thúc”.





Phòng ng



B ếp




Phòng chiếu phim

“Mọi người nói chúng tôi dùng codeine syrup, nhưng không phải, chúng tôi chỉ hút cần sa, uống rượu Ciroc hay bia Stella Artois. Justin biết rõ chúng tôi chơi gì trong những đêm tiệc như thế và không lấy làm phiền nhưng anh luôn ra lệnh cho vệ sĩ ngăn không cho các cô gái chụp ảnh khi tiệc tùng. Những người được mời tới dự tiệc phải ký vào bản cam kết không tiết lộ và phải để điện thoại ở ngoài trước khi vào".





Phòng chơi bi-a



Bàn ăn ngoài trời




Bể bơi tuyệt đẹp

May mắn là căn biệt thự nằm trên khuôn viên rộng hơn nửa hecta, nên những người hàng xóm sát cạnh cũng không nghe thấy những âm thanh ồn ào bên trong.




Justin đã bỏ ra 6,5 triệu USD (hơn 130 tỷ đồng) để mua căn biệt thự 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm ở Calabasas, California. Biệt thự có một bể bơi rộng, một căn nhà dành cho khách, một garage rộng mênh mông, ngoài ra Bieber còn định thiết lập một hệ thống bảo vệ toàn bộ ngôi nhà bằng vân tay, một rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi games và nhiều phòng chức năng khác.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103182/Biet-thu-Justin-Bieber-thanh-noi-thac-loan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét