Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

9X giết bé 6 tuổi ném xác xuống ao phi tang


Khoảng 18h ngày 30/8, một số người dân hoảng hốt khi phát hiện xác một bé trai nổi giữa ao của một người dân trong xóm. Ngay lập tức, mọi người xuống vớt thi thể cháu bé xấu số lên bờ và xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Thọ (6 tuổi, ở xóm Sắn, thôn Trung Cao, xã Trung Hòa), con của vợ chồng anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi) và chị Hà Thị Phúc (35 tuổi).


Sau khi đưa cháu về nhà, nhiều người trong gia đình nghi ngờ cái chết của cháu nên trình báo cơ quan công an để được điều tra làm rõ.












Nơi phát hiện thi thể cháu bé 6 tuổi.



Nhận được tin, Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội, tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định nghi phạm sát hại cháu Thọ chính là Nguyễn Văn Quang.


Theo anh Nguyễn Văn Tuấn (bố nạn nhân), Thọ là con út trong gia đình có 4 chị em. Những ngày qua, Thọ tham gia đội văn nghệ của thôn nên tối nào cũng ra nhà văn hóa để tập chuẩn bị cho Tết Trung thu sắp tới. Và nghi phạm Quang cũng là thành viên trong đội văn nghệ.


Tối ngày 29/8, Quang sang nhà rủ Thọ đi tập văn nghệ. Khoảng 21h cùng ngày, anh Tuấn ra nhà văn hóa thì không thấy Thọ nên hỏi thì hay tin con trai mình đi chơi với Quang, chứ không đến tập.


Tin tưởng hàng xóm nên anh Tuấn yên tâm, không đi tìm. Khoảng 22h, anh ra nhà văn hóa đón con thì vẫn không thấy, tìm Quang để hỏi nhưng không gặp. Sợ con mải mê chơi quên giờ về ngủ nên anh đi tìm khắp nơi, nhưng Thọ vẫn biệt vô âm tín. Sau đó, anh Tuấn đến trụ sở Công an xã Trung Hòa trình báo về vụ việc.


Nhận được trình báo, công an xã Trung Hòa phối hợp với gia đình cháu Thọ tìm kiếm đến gần 4h sáng ngày 30/8. Khoảng 18h ngày 30/8, một người đàn ông tên Nguyễn Chí Hốt đi chăn vịt phát hiện thi thể cháu nhỏ nổi giữa ao nhà mình nên đã tri hô. Rất nhiều người dân xóm Sắn có mặt tại hiện trường và lội xuống áo vớt cháu bé lên bờ.


Nói về động cơ giết người của hung thủ, ông Nguyễn Văn Vinh, Phó trưởng Công an xã Trung Hòa (huyện Chương Mỹ), cho rằng Quang đi tập văn nghệ cùng với Thọ và thấy cháu có đeo sợi dây chuyền bằng bạc ở cổ nên nảy sinh ý định sát hại để cướp.


Tối ngày 29/8, Quang rủ Thọ đi tập văn nghệ nhưng lại không ra nhà văn hóa mà cả 2 cùng đi chơi. Khi đến gần khu vực ao nhà ông Hốt, Quang ra tay sát hại cháu bé rồi cướp dây chuyền bạc.


Để che giấu hành vi của mình, thấy ao cá có bèo tây nên Quang đã ném xác cháu nhỏ xuống ao phi tang. Sau khi gây án, Quang đến một cửa hành kinh doanh vàng bạc ở xã Trường Yên (huyện Chương Mỹ) bán với giá 220.000 đồng rồi đến một cửa hàng điện tử để chơi xèng (một loại máy điện tử có thưởng).





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130901140859599/9x-giet-be-6-tuoi-nem-xac-xuong-ao-phi-tang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét