Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sập tường ở Thanh Hóa, 4 học sinh chết thảm



Trong lúc đang xem máy múc đào đất, 4 cháu nhỏ bất ngờ bị bức tường đổ xuống đè chết, một cháu may mắn sống sót.




Khoảng gần 10h sáng ngày 28/9, một vụ tai nạn sập tường nghiêm trọng xảy ra tại thôn Làng Ràm, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) gây nên cái chết thương tâm cho 4 cháu nhỏ.


Danh tính các nạn nhân được xác định là Bùi Văn Nam (SN 2004), Trương Văn Thành (SN 2003), cả hai em đều ở thôn Quang Hợp, xã Quang Trung; Phạm Văn Đăng (SN 2001), Bùi Phạm Ngọc Bảo (SN 2004), thuộc thuộc thôn Làng Ràm. Người duy nhất sống sót là cháu Trần Phú Triệu (SN 2004, thôn Quang Hợp).












Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.



Theo nhiều nhân chứng kể lại, gia đình bà Bùi Thị Lan (trú thôn Làng Ràm) có thuê máy, xúc phần đất đang để trống bên cạnh để san lấp mặt bằng. Do máy đào quá sâu vào phía chân của bờ tường khiến bức tường đổ sập.












Chiếc máy múc gây ra tai nạn thương tâm.



Thời điểm đó, 5 cháu nhỏ trên đang chơi bên cạnh thì bất ngờ bị bức tường đè lên người. Vụ việc khiến 2 cháu tử vong tại chỗ. 3 cháu còn lại được đưa đến bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Lặc cấp cứu nhưng chỉ có một cháu may mắn sống sót.












Người dân đau lòng trước cái chết thảm của 4 cháu bé.



Cháu Triệu là một trong 5 đứa trẻ gặp nạn nhưng may mắn thoát chết. Triệu cho biết: “Khi đó, cháu đang chơi cùng các bạn thì bất ngờ tường sập, do cháu đứng xa nên đã kịp chạy ra ngoài”.


Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, thi thể các cháu gặp nạn đang được gia đình lo mai táng.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130928204334430/sap-tuong-o-thanh-hoa-4-hoc-sinh-chet-tham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét