Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tìm thấy thi thể công nhân bị hàng chục tấn sắt dìm chết



Sau những nỗ lực của lực lượng cứu hộ, thi thể nạn nhân xấu số đã được tìm thấy dưới đống sắt nặng hàng tấn ở Hải Dương.




Chiều muộn ngày 30/9, ông Trần Văn Cảng - Trưởng phòng tổ chức nhân sự công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18 9 (Licogi 18) cho biết, sau những nỗ lực tìm kiếm, đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đỗ Văn Thỏa (SN 1971, trú tại xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình bị hàng chục tấn sắt đè xuống sông.


Thi thể được tìm thấy ở đúng vị trí gặp tai nạn. Ngay sau đó, người nhà đã tắm rửa, làm thủ tục để đưa nạn nhân về quê an táng.












Ông Cảng cho biết đã tìm thấy thi thể công nhân xấu số.



Cũng theo ông Cảng, nạn nhân Đỗ Văn Thỏa là công nhân lao động thời vụ mới vào từ tháng 8/2013 nên không có bảo hiểm lao động. Nạn nhân là nông dân, thời gian rảnh rỗi đi làm thêm.


“Hiện nay, đại diện công ty đang làm việc với gia đình nạn nhân để tìm giải pháp hỗ trợ người xấu số", ông Trần Văn Cảng cho biết.












Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.



Theo tìm hiểu của PV, khi triển khai dự án thi công cầu Ràm, bắc qua sông Cửu An (thuộc huyện Ninh Giang, Hải Dương), ban dự án đã thi công cầu tạm để thuận lợi cho người dân đi lại.


Khi cầu Ràm được đưa vào sử dụng, cầu tạm này được tháo bỏ. Vào lúc 11h ngày 30/9, trong quá trình thu dọn cầu tạm, khi công nhân lái máy cẩu tháo dỡ những thanh sắt bắc qua sông Cửu An đưa xuống thuyền để di chuyển đi nơi khác thì bất ngờ chiếc thuyền bị nghiêng. Hàng chục thanh sắt nặng hàng tấn trôi trượt xuống sông hất hai công nhân đang làm việc trên thuyền dòng nước sâu. Trong đó một công nhân may mắn thoát chết, công nhân Đỗ Văn Thỏa bị nhấn chìm xuống lòng sông.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131001092547027/tim-thay-thi-the-cong-nhan-bi-hang-chuc-tan-sat-dim-chet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét