Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phát hiện xác chết lõa thể trong nhà nghỉ


Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 12h30’ ngày 29/9, tại nhà nghỉ AĐ, thuộc khu Đồng Tu 2, thị trấn Nhân Cầu, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Vào khoảng thời gian trên, ông chủ nhà nghỉ AĐ thấy một khách đến thuê phòng, được một lúc thì linh tính có chuyện chẳng lành, nên lên phòng kiểm tra, lúc mở cửa phát hiện người khách này đã chết.


Nhà nghỉ AĐ nơi phát hiện anh T tử vong.


Nhà nghỉ AĐ nơi phát hiện anh T tử vong.


Danh tính nạn nhân được nhanh chóng xác định là anh N.V.T (44 tuổi) trú tại khu 10, thị trấn Hưng Hà, Thái Bình.


Theo một số người sống gần khu vực này cho biết, trước đấy, vào khoảng 11h30’, anh T có ra quán uống rượu với một số người bạn. Đến khoảng gần 12h trưa thì anh T đi xe đến nhà nghỉ AĐ. Tại đây anh T có thuê phòng ở chung cùng một người phụ nữ (chưa rõ danh tính).


Sau đó, khoảng ít phút người phụ nữ này rời khỏi nhà nghỉ. Lúc này, chủ nhà nghỉ linh tính chuyện không lành liền đi lên phòng kiểm tra thì hốt hoảng khi phát hiện anh T đã chết, thi thể không một mảnh vải che thân, nằm gục trong nhà tắm.


Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai đồng thời tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130930134813037/phat-hien-xac-chet-loa-the-trong-nha-nghi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét