Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cám cảnh kiều nữ khỏa thân chạy trốn "yêu râu xanh"


Nữ sinh không mảnh vải che thân nhảy lầu trốn kẻ cuồng dâm












Ảnh minh họa



Ngày 16- 2 - 2012, Công an huyện Từ Liêm - Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Việt Anh (27 tuổi, ở tập thể Cầu 7, xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm) về hành vi “hiếp dâm”.


Nạn nhân được xác định là chị Phùng Thị T.N. (19 tuổi, ở huyện Ba Vì - Hà Nội) hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội.


Nguyễn Việt Anh vốn là bạn của Phùng Thị T.N. Ngày 8-2, Việt Anh tình cờ nhìn thấy chị T.N. đi cùng với một thanh niên vào mua thẻ điện thoại ở một quán bên đường Phạm Văn Đồng, quận Thanh Xuân - Hà Nội.


Lo sợ người mình đang theo đuổi bị kẻ khác cướp mất, nên Việt Anh nảy sinh ý định cưỡng hiếp nữ sinh viên này để chiếm giữ cho riêng mình.













"Yêu râu xanh" Nguyễn Việt Anh tại cơ quan công an




Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Việt Anh đi xe máy đến trước cổng phòng trọ của chị T.N. rủ đi hóng gió sau đó chở thẳng vào nhà nghỉ.


Sau khi thuê 1 phòng tại tầng 4, Việt Anh đã đe dọa, bắt chị T.N. cởi hết quần áo rồi tự tay nhúng hết số quần áo này vào chậu nước. Thu giữ được quần áo của chị T.N., Việt Anh đi vào tắm táp. Xong xuôi hắn xông tới định giở trò đồi bại thì nữ sinh nghĩ ra cách hoãn binh bằng cách van xin cho “suy nghĩ 5 phút”.


Nhân lúc tên “yêu râu xanh” này không để ý, nữ sinh viên đã tông cửa phòng, chạy xuống tầng 3 để trốn. Thấy Việt Anh đuổi theo mình, chị T.N. đã lao vào một phòng nghỉ không đóng cửa rồi mở cửa lan can nhảy xuống đất để thoát thân trong lúc trên người không một mảnh vải. Cú nhảy từ độ cao gần chục mét khiến chị T.N. trọng thương.


Tiểu thương xinh đẹp "trần như nhộng" chạy thoát thân


Vụ việc xảy ra vào 23h ngày 26-4-2012, nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (38 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).


Để có tiền tiêu xài sau hai tháng mãn hạn tù vẫn không chịu làm ăn, Nguyễn Thanh Phong (SN 1977, ngụ ấp Phước Long, xã Lộc Hòa) đã lân la khắp nơi để trộm cướp.













"Yêu râu xanh" Nguyễn Thanh Phong bị công an bắt giữ.




Nhìn thấy chị tiểu thương có nhan sắc đi giao rau một mình giữa đêm khuya, hắn liền lao vào cướp hết tài sản, đồng thời nổi máu tà dâm.


Thỏa mãn cơn thú tính, hắn bắt chị H. nằm yên để hắn dưỡng sức, lát sau sẽ chở chị đi nơi khác tiếp tục “phục vụ”. Đồng thời, hắn "dỗ ngọt" sẽ mua ủng hộ chị 2 bó rau đem về nấu canh xem như “chuộc lỗi” những hành vi đồi bại mình đã gây ra.


Lợi dụng lúc tên cuồng dâm bỏ dao xuống, nạn nhân liều mạng bỏ chạy trong tình trạng “trần như nhộng”, lao mình giữa đêm tối cầu cứu mọi người.


Chạy sang hàng xóm kêu cứu trong tình trạng lõa thể

Ngày 8/9, chồng chị Thu, 24 tuổi (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi cúng lễ từ sáng đến 18h mới về và ở lại nhà bố mẹ đẻ. Vắng chồng, chị Thu đi ngủ sớm, cửa phòng và cổng vẫn mở chờ chồng về.


Đến khoảng 23h, đang ôm con ngủ, chị cảm nhận có người nằm bên cạnh nên nghĩ chồng đã về. Được một lúc, chị thấy mùi cơ thể lạ, hơi rượu nồng nặc..., sức nặng bất thường của người đàn ông nằm đè lên mình.


Hốt hoảng, chị cố hất kẻ lạ mặt ra nhưng không được và tiếp tục bị ghì chặt xuống giường. Trong phòng ngủ tối om, hai bên giằng co và cùng lăn xuống nền. Người đàn ông bóp cổ, cắn và xé quần áo chị Thu...


Chị Thu cố hết sức đạp mạnh khiến gã này bị ngã. Nhân cơ hội, chị Thu trong tình trạng lõa thể chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Hai đứa con vẫn ngủ ngon trên giường. Khi hàng xóm chạy sang, người đàn ông đã kịp lao ra khỏi nhà chị Thu, bỏ lại chiếc áo phông kẻ.


Gần 20 ngày điều tra, Công an huyện Chương Mỹ xác định kẻ đột nhập, vờ "làm chồng" chị Thu là Nguyễn Văn Tuấn, ở gần nhà. Ngày 26/9, Tuấn bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Hiếp dâm.


Theo Bảo Bình (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130928090515814/cam-canh-kieu-nu-khoa-than-chay-tron-yeu-rau-xanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét