Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Giây phút cột phát sóng đổ sập, 2 người chết



Cột phát sóng khổng lồ tại Trạm phát sóng phát thanh Đồng Hới (Quảng Bình) đổ ụp xuống sân đè lên những cán bộ tại trạm, chị Ninh chỉ kịp thét lên vài tiếng cho đồng nghiệp chạy, nhưng không kịp.




Chị Nguyễn Thị Ninh (người TP. Đồng Hới), nhân viên bảo vệ trạm là người chứng kiến toàn bộ cảnh kinh hoàng này, đến khi gặp chúng tôi, chị vẫn còn hốt hoảng.


Chị kể: Lúc đó khoảng 4h chiều, bão số 10 đang đổ bộ trực tiếp vào Đồng Hới. Đang đứng trong phòng bảo vệ thì bỗng dưng chị nghe thấy tiếng kêu kèn kẹt từ cột phát sóng. Chị liền chạy ra sân, lúc này có thêm các anh Minh, Thắng, Nghị, Thành đang đứng dưới sân.












Chị Nguyễn Thị Ninh, người chứng kiến giây phút cột phát sóng đổ sập đang kể lại sự việc.



“Lúc tôi chạy ra thì thấy cột phát sóng đã bị nghiêng hắn về phía sân. Tất cả đang tiếp tục theo dõi thì bỗng nhiên gió giật mạnh liên hồi, chiếc cột đổ ập xuống về phía trước cổng cơ quan.


Tôi chỉ kịp thét lên rồi chạy vào nấp trong căn phòng bảo vệ. Anh Minh chạy sang một bên để tránh. Chỉ có anh Thắng, Thành và Nghị là chạy ra hướng ngoài cổng để trốn. Tuy nhiên, chiếc cột lớn dài 150m đã đổ ập nhanh chóng và đè lên cả 3 cán bộ trạm”, chị Ninh kể tiếp.



















Chiếc cột phát sóng cao 150m đã đổ ập xuống sân khiến 2 người chết.



Những âm thanh chát chúa vang lên. Chị Ninh chỉ biết co rúm người lại, ngồi sợ hãi trong căn phòng bảo vệ. Một lúc sau chị nhảy ra ngoài vì mái nhà phòng bảo vệ cũng bị va đập. Nhưng, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt chị.


Toàn bộ khối sắt thép khổng lồ cao 150m đổ bẹp xuống. Chị chỉ biết hét lên, kêu mọi người tới cứu nạn. Tuy nhiên, hai đồng nghiệp của chị là anh Thành và anh Nghị đã tử nạn dưới đống đổ nát. Riêng anh Thắng bị đứt lìa một cánh tay, sau khi được đưa ra khỏi hiện trường đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.


Chị Ninh cho biết thêm, anh Thành, người đã có vợ và 2 con. Vợ làm cùng cơ quan và đều là người quê Hà Nội, vào đây lập nghiệp từ lâu. Còn anh Nghị cũng đã có vợ và 2 con. Tất cả họ đều là nhân viên cần mẫn của trạm phát sóng. Do hoàn cảnh khó khăn nên họ đang phải ở khu tập thể của trạm.



Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131001091148338/giay-phut-cot-phat-song-do-sap-2-nguoi-chet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét