Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Đột kích phòng khám, phát hiện bác sĩ Hàn Quốc 'chui'



Thanh tra Sở Y tế TP.HCM bất ngờ đột kích 2 phòng khám ‘chui’ thì phát hiện bác sĩ Hàn Quốc đang hành nghề không phép.




Chiều 25/9, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM bất ngờ đột kích 2 phòng khám "chui" và phát hiện nhiều sai phạm. Tại phòng khám đa khoa SEOUL ở R2-01 Bùi Bằng Đoàn (khu Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM), Thanh tra Sở Y tế phát hiện bác sĩ Lee Yong Sik (người Hàn Quốc) đang khám cho bệnh nhân Kim Young Hyun, nhưng chưa có chứng chỉ hành nghề.


Mặc dù phòng khám này có khám nội khoa, chụp X-quang, nội soi do bác sĩ Phạm Hoàng Minh Nhật phụ trách nhưng lại chưa có giấy phép hoạt động. Thanh tra đã yêu cầu phòng khám và ông Lee Yong Sik ngưng hoạt động cho đến khi có đầy hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật, đồng thời buộc tháo dỡ bảng hiệu.


Sáng cùng ngày, Thanh tra Sở Y tế cũng kiểm tra phòng khám nha Family (148 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp) do bác sĩ Lê thị Xuân Đào phụ trách chuyên môn. Phòng khám này có 2 ghế nha, bảng hiệu quảng cáo “Ghép implant phục hình răng sứ cao cấp” nhưng chưa có giấy phép hoạt động theo qui định. Đoàn kiểm tra yêu cầu ngừng hoạt động cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130926102626627/dot-kich-phong-kham-phat-hien-bac-si-han-quoc-chui.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét