Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phát hiện cửa hàng bán xăng trộn nước

Hàng chục khách hàng bức xúc đã tập trung trước cây xăng Năng Lượng trên đường Phổ Quang (quận Tân Bình, TP.HCM) tối 29/9, vì sau khi đổ xăng tại đây, nhiều xe bị chết máy, do có nước trong xăng.

Chị Trần Thị Thanh Tuyền (ngụ đường Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp) bức xúc, cho biết khoảng 19g10 chị đến cây xăng Năng Lượng đổ 50.000 xăng. Đổ xăng xong lên xe chạy được đến đường Hồ Văn Huê (Q.Phú Nhuận) thì xe đột nhiên chết máy.












Cây xăng Năng Lượng nơi xảy ra vụ việc – Ảnh : Đại Việt



Chị Tuyền đưa xe vào một tiệm sửa xe kiểm tra thì thợ sửa xe phát hiện xăng bên trong có nước và nhiều tạp chất. Người sửa xe đã xúc rửa bình xăng. Sau đó, chị Tuyền đã đến cây xăng Năng Lượng để phản ánh sự việc.












Anh Phạm Văn Chinh đang tháo lượng xăng bẩn còn lại ra ngoài – Ảnh : Đại Việt



Anh Phạm Văn Chinh (ngụ Q.Bình Tân) một khách hàng đổ xăng tại đây, cho biết sau khi đổ xăng tại cây xăng Năng Lượng anh Chinh lưu thông trên đường Phổ Quang hướng ra công viên Hoàng Văn Thụ. Tuy nhiên, chỉ chạy được khoảng 500m thì xe chết máy. Sau khi ghé vào một tiệm sửa xe anh mới biết xăng bên trong xe có chứa nhiều nước nên đưa xe lại cây xăng này để làm rõ.












Nhiều chiếc xe đắt tiền cũng là nạn nhân – Ảnh : Đại Việt



Ngoài chị Tuyền, anh Chinh thì còn có hàng chục khách hàng khác cũng đến cây xăng Nặng Lượng để phản ánh việc xăng có nước.












Một mẫu xăng được kiểm tra và phát hiện có nước, tạp chất lắng bên dưới – Ảnh : Đại Việt



Tại hiện trường, hàng chục chiếc xe đủ các loại xếp hàng trước cây xăng. Trong đó, có nhiều loại xe gắn máy đắt tiền. Nhân viên cây xăng đã bơm xăng ra để kiểm tra thì đúng là có một lượng nước và bã cặn lắng bên dưới.












Hầm chứa xăng được cho là bị nước mưa thấm vào – Ảnh: Đại Việt



Theo ông Lưu Văn Thọ – Đại diện cây xăng Năng Lượng, sau khi phát hiện sự việc cây xăng đã kiểm tra và ngừng bán xăng cho khách hàng. Nguyên nhân có thể là do nước mưa thấm vào hầm chứa xăng khiến bên trong xăng có nước. Ban quản lí cây xăng đã đổ xăng sạch lại cho khách hàng bị hại và bồi thường tiền sửa xe cho khách hàng.



Theo Đại Việt - Lê Sơn (Tuổi Trẻ)







Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130930135512038/phat-hien-cua-hang-ban-xang-tron-nuoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét