Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Có 7 đầu đạn trong vụ nổ súng ở trạm CSGT


Bước đầu, công an điều tra xác định được loại súng và số đạn được bắn ra trong vụ nổ súng tại trạm CSGT. Ngoài ra, hai CSGT bị thương, sức khỏe đã dần bình phục trở lại.


Theo thông tin từ phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, sau gần 3 ngày tích cực điều trị các vết thương, sức khỏe của đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú (công tác tại Trạm CSGT Suối Tre, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt công an tỉnh Đồng Nai) đã tiến triển tốt và đang hồi phục. Tuy nhiên, hai cảnh sát này vẫn phải nằm ở viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.











nổ súng, trạm CSGT Suối Tre, Đồng Nai, lời khai, bình phục

Trạm CSGT Suối Tre nơi xảy ra vụ án.



Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Nai cũng đã tiếp xúc và làm việc với 2 CSGT này thu thập những thông tin nhằm phục vụ cho quá trình điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng khiến thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng trạm CSGT Suối Tre bị trúng đạn dẫn tới tử vong.


Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, Viện KSND tỉnh cũng đã phối hợp với cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai một số người liên quan.


"Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ vì vậy chưa khởi tố vụ án" - thượng tá Đạt nói.


Theo một số nguồn tin, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ 7 đầu đạn, trong đó có 1 đầu đạn lấy ra từ người ông Sơn, 6 đầu đạn còn lại thu tại hiện trường và 1 khẩu súng K59 đã hết đạn.


Tuy nhiên khẩu súng này của ai, ai bắn…cơ quan công an vẫn đang điều tra.


Trước đó, khoảng 18h ngày 22/9, xảy ra súng nổ tại phòng nghỉ Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, khi các cán bộ chạy lên, phát hiện có 3 người bị thương là thiếu tá Trần Ngọc Sơn, đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú, nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, thiếu tá Sơn đã tử vong.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130926094714548/co-7-dau-dan-trong-vu-no-sung-o-tram-csgt.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét