Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Con trộm quần áo công an xã của bố để đi cướp



Sau khi lấy trộm được bộ quần áo của công an xã, nhóm thanh nhiên ra đường quốc lộ yêu cầu người trông xe tải hỏng dọc đường cho kiểm tra giấy tờ tuỳ thân.




Ngày 25/9, Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng công an huyện Thọ Xuân vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Đình Hà (SN 1989) và Hà Văn Bình ( SN 1990) đều trú tại xã Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) về hành vi cướp tài sản.












Hà và Bình tại cơ quan điều tra.



Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Hà và Bình rủ thêm 2 anh em ruột Đào Viết Sim, Đào Viết Sơn về nhà lấy trộm 1 chiếc dùi cui và 1 chiếc áo công an xã của ông Đào Viết Hồng (là bố của Sim và Sơn, làm Công an viên của xã Xuân Sơn).


Sau khi lấy được đồ, Hà và Bình bảo Sim mặc áo đóng giả công an xã, 3 người còn lại đóng giả dân quân tự vệ đi đến đầu đường quốc lộ thuộc địa bàn xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân.


Thấy anh Lê Thiêm Đạt đang trông coi chiếc xe bị hỏng, nhóm người này đi đến giả danh là công an xã, dân quân tự vệ và yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của anh Đạt. Đồng thời yêu cầu anh Đạt đưa tiền. Anh Đạt không đưa nên nhóm Hà dùng dây lưng, dùi cui đánh trọng thương anh Đạt và cướp 300.000 đồng.


Thấy vậy, anh Đạt liền tri hô và báo tin cho lực lượng chức năng. Công an huyện Thọ Xuân nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ Hà và Bình đồng thời khởi tố hai anh em Đào Viết Sim và Đào Viết Sơn để xử lý theo pháp luật.


Theo Infonet






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130925145302022/con-trom-quan-ao-cong-an-xa-cua-bo-de-di-cuop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét